Fan phát cuồng vì Beyonce mang con gái lên sân khấu

Thứ ba, ngày 07/05/2013 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Beyonce nổi tiếng là bà mẹ thận trọng giữ con khỏi ánh đèn sân khấu và cuộc sống ngôi sao của mình, tuy nhiên, tại đêm diễn ở sân vận động O2 Arena, London cuối tuần qua, nữ ca sĩ đã bất ngờ dẫn Blue Ivy khiến fan phát cuồng.
Bình luận 0

Khoảnh khắc hiếm hoi này được ghi lại trong đoạn video do các fan tự quay từ concert của Beyonce tại sân vận động O2 Arena, London, Anh. Khi đó nữ ca sĩ  đang trình bày đoạn cuối của ca khúc Irreplaceable, Blue Ivy bất ngờ xuất hiện trong bộ váy trắng rất dễ thương và nắm tay mẹ mình trên sân khấu trước khi được bế đi.

img
Khoảnh khắc Beyonce nắm tay con gái trên sân khấu

Để bảo vệ cho con gái khỏi tiếng ồn của sân khấu, Beyonce đã đeo một chiếc headphone lớn trên tai của Ivy.

img
Beyonce nổi tiếng với việc bảo vệ con gái khỏi cuộc sống ngôi sao của bản thân

Sự xuất hiện của cô bé trên sân khấu mặc dù rất ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến hầu hết các khán giả có mặt trong đêm diễn cảm thấy rất ngạc nhiên bởi Beyonce vốn nổi tiếng "giấu con". Cô hiếm khi để con xuất hiện trước công chúng, mỗi lần đưa con gái ra ngoài, nữ ca sĩ thường bao bọc kín mít. Những hình ảnh của Blue Ivy hầu như rất hiếm được công khai, những đoạn video về cô bé chủ yếu xuất hiện trong bộ phim tài liệu Life is But a Dream về Beyonce chiếu trên HBO.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem