Gặp lại hai thiên thần của ngôi sao đoản mệnh Choi Jin Sil

Thứ ba, ngày 21/12/2010 18:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 19-12, cả con trai và con gái của Choi Jin Sil đã cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia hoạt động tình nguyện mang tên “Dự án 3.6”. Trông hai bé khác nhiều, chững chạc hơn so với cách đây hai năm.
Bình luận 0
img
 

Đây là hoạt động tình nguyện mà trước đây em trai Choi Jin Sil là Choi Jin Young vẫn thường tham gia. Sau cái chết của cậu mình hồi tháng ba năm nay, hai người con của nữ diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” lại tiếp tục đồng hành cùng các cô chú nghệ sĩ, tham gia vào việc làm đầy ý nghĩa này. Và được biết, đây cũng sẽ là món quà sinh nhật mà Hwan Hee - Su Min muốn dành tặng mẹ.

img
 
img
 
img
 

Dự án 3.6 là hoạt động mà các nghệ sĩ sẽ cùng nhau vận chuyển than đến nhiều ngôi nhà, mang thêm hơi ấm và giúp người dân tránh được cái rét của mùa đông. Hôm 19-12 vừa qua, dự án được thực hiện tại khu Nowongu Jungaedong ở Seoul.

Cả Hwan Hee - Su Min đều nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là những người yêu mến nữ diễn viên tài hoa mà bạc mệnh Choi Jin Sil. Đã hơn hai năm sau ngày mẹ mất, cả hai bé đều rất khỏe mạnh và hiện đã vui vẻ trở lại.

img
Choi Jin Sil và hai đứa con xinh xắn.

Choi Jin Shil sinh ngày 24-12-1968 tại Seoul. Nếu sự nghiệp của chị thành công và rực rỡ bao nhiêu, thì cuộc sống phía sau đó của Choi lại đầy nước mắt. Choi quyết định li dị vì không thể chịu nổi bạo hành, chấp nhận một mình nuôi hai con nhưng cuối cùng phải giải thoát cuộc đời bằng cách tự tử vào ngày 2-10-2008.

Cũng gần hai năm sau, em trai của Choi là Choi Jin Young cũng chấm dứt cuộc đời bằng cách tự tử, để lại hai cháu và nhiều công việc dang dở cùng những thương xót của người hâm mộ.

Theo K
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem