"Giáo sư Xoay" nói gì về thông tin lấy vợ?

Thứ ba, ngày 05/03/2013 13:11 PM (GMT+7)
"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng cho biết, mặc dù rất cảm ơn sự quan tâm của báo chí nhưng anh không quan tâm đến Facebook cũng như báo chí hay phương tiện truyền thông nào, bởi đó là việc riêng của cá nhân anh.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân được cho là của Đinh Tiến Dũng, vị giáo sư nổi tiếng Cù Trọng Xoay của chương trình Hỏi xoáy đáp xoay bất ngờ có đăng tải một dòng chia sẻ:

"Mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn loài tìm nhau ghép đôi để chuẩn bị cho mùa sinh sản... Hòa chung với không khí này, mình cũng chuẩn bị lấy vợ.

Thời gian này mình sẽ hơi lơ là Facebook một chút để chuẩn bị cho đám cưới. Trước mắt là ăn hỏi, bao năm đi bê tráp cho bạn bè, giờ mới được bạn bè bê tráp cho, he he.

img
Đinh Tiến Dũng và MC Hồng Nga

Lời chia sẻ của Đinh Tiến Dũng lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, bởi cái tên Đinh Tiến Dũng - Cù Trọng Xoay đã trở nên quen thuộc trong làng giải trí sau khi anh tham gia chương trình Hỏi xoáy đáp xoay đầy thú vị, và cùng với ca sĩ Phương Linh "gây bão" trong chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo năm ngoái.

Chuyện tình của Đinh Tiến Dũng với MC Hồng Nga cũng không quá xa lạ với cộng đồng mạng, khi những hình ảnh tình cảm của cặp đôi này xuất hiện trên trang cá nhân của hai người. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng việc kết hôn của Đinh Tiến Dũng nhiều người cho rằng chỉ là sớm hay muộn.

Liên lạc với vị giáo sư thông minh và hóm hỉnh này, Đinh Tiến Dũng cho biết mặc dù rất cảm ơn sự quan tâm của báo chí nhưng anh không quan tâm đến Facebook cũng như báo chí hay phương tiện truyền thông nào, bởi đó là việc riêng của cá nhân anh.

Như mọi lần, Đinh Tiến Dũng không lên tiếng xác nhận đó là Facebook giả hay thật, cũng không khẳng định hay phủ định thông tin này, anh chỉ nói ngắn gọn anh không quan tâm tới tất cả những thông tin trên internet.

Nhiều người cho rằng thông tin Đinh Tiến Dũng chuẩn bị kết hôn với MC Hồng Nga là có cơ sở bởi hai người yêu nhau khá lâu, nên việc tiến tới hôn nhân là chuyện bình thường.

Theo VTC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem