Heidi Klum bán nude, nằm dài trên bãi biển

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Siêu mẫu người Đức vừa tự tung bức ảnh khá “nóng” trên Twitter. Trong bức ảnh, cô thoải mái cởi bỏ áo ngực, nằm dài tắm nắng trên bãi biển.
Bình luận 0

Vừa qua, Heidi Kkum đã có kỳ nghỉ thư giãn ở một nơi khá đẹp nhưng cô không hề tiết lộ địa điểm. Kết quả là sau kỳ nghỉ, Heidi đã có bức ảnh khá hot với chú thích là “Island Speed”.

img
 

Trong bức ảnh, cô thoải mái cởi bỏ áo ngực, nằm dài tắm nóng trên bãi biển. Bức ảnh đăng tải trên Twitter đã nhận được khá nhiều lời ghen tị bởi siêu mẫu đã chọn được nơi có phong cảnh rất hoang sơ.

Sau khi chia tay chồng Sean, Heidi bị cánh săn ảnh bắt gặp nhiều lần tình tứ với vệ sĩ riêng Martin Kristen. Và thực tế, có thông tin cho rằng, cặp đôi đã “qua lại” khá lâu trước khi siêu mẫu đặt bút kí vào tờ đơn ly hôn.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với MC nổi tiếng Ellen DeGeneres, Heidi cho biết, hiện tại cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống cùng các con Leni, Henry, Johan và Lou.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem