Hoàng Yến bị triệu tập vì khoe ngực phản cảm

Thứ hai, ngày 24/12/2012 11:49 AM (GMT+7)
Sáng 24.12, Sở VH-TT&DL TP.HCM sẽ mời đơn vị tổ chức và người mẫu Hoàng Yến đến làm việc về việc mặc trang phục phản cảm.
Bình luận 0

Theo VTC, mới đây người mẫu Hoàng Yến đã góp mặt trong một chương trình thời trang đã được Sở VH-TT&DL TP.HCM cấp phép. Tuy nhiên, sau khi xem xét những thông tin mà báo chí đưa thì trong đó có một số trang phục mà Hoàng Yến biểu diễn không được đưa vào trong chương trình kiểm duyệt, dẫn đến việc sai phạm về thuần phong mỹ tục.

Cụ thể, Hoàng Yến đã trình diễn với một chiếc váy được cách điệu từ trang phục vua chúa ngày xưa với phần cổ cao, tay dài nhưng lại hở toàn bộ lưng kèm theo khoét sâu từ nách vào ngực, các tư thế xoay người dẫn đến việc cô để lộ cả vòng một trên sân khấu.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, cho biết: “Trường hợp này rõ ràng là vi phạm. Tôi đã chỉ đạo Phòng Nghệ thuật mời đơn vị tổ chức làm bản tường trình về đêm diễn này. 10 giờ sáng thứ Hai (24-12), Sở VH-TT&DL TP.HCM sẽ mời đơn vị tổ chức và người mẫu Hoàng Yến lên làm việc với Thanh tra Sở và Phòng Nghệ thuật”.

Theo Pháp luật TP.HCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem