Hồng Nhung bắt học trò “dầm mưa” vẫn lí lắc, trong veo

Thứ hai, ngày 01/07/2013 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tài huấn luyện của diva Hồng Nhung đã được khẳng định “chắc nình nịch” khi cô để các học trò hết “chạy mưa” lại “hót trong mưa” mà vẫn lí lắc, trong veo, làm người nghe thổn thức.
Bình luận 0

Lột xác sau vòng Giấu mặt, hai nữ thí sinh trong đội Hồng Nhung là My Hoàn và Thảo Nhi đã hoàn thành tương đối tròn trịa ca khúc Chạy mưa theo một cách rất riêng, không hề lẫn lộn.

img
 Hồng Nhung và Mỹ Linh chào khán giả

Từng được biết đến qua giọng hát của Nguyễn Đình Thanh Tâm, Chạy mưa đã được My Hoàn và Thảo Nhi thổi vào một hơi thở mới. Với cách phân chia đoạn và bè bối hợp lý, hai cá tính tưởng chừng trái ngược nhau lại đem tới màn song ca thú vị.

Bên cạnh một My Hoàn chín chắn, gai góc, hiểu đời là một Thảo Nhi hồn nhiên, tinh nghịch và có phần hiếu động. Cuối cùng, Hồng Nhung đã chọn cái “màu” lí lắc Thảo Nhi ở lại với đội mình.

img
 Thảo Nhi và My Hoàn cùng Chạy mưa

Dù không được chính huấn luyện viên của mình lựa chọn, nhưng với những gì đã thể hiện, My Hoàn đã thuyết phục “cụ rùa The Voice” khó tình Quốc Trung nhấn nút "Cứu". Như vậy, ở cặp song ca đầu tiên trong đội Hồng Nhung, đã không có bất cứ thí sinh nào phải ra về sớm.

Nếu như Chạy mưa khiến khán phòng rộn ràng trong tiết tấu như Họa mi hót trong mưa lại được cất lên trong veo, mỏng manh nhưng đủ khiến trái tim người nghe thổn thức.

Với việc đem chính hit của mình ra để “ướm” học trò, “cô Bống” Hồng Nhung khiến Cẩm Tú – Khánh Ly trở thành một trong những cặp song ca ấn tượng nhất trong tập 1 vòng Đối đầu phát sóng đêm qua. Đặc biệt, những khúc “hót” véo veo, trong văn vắt của Nguyễn Khánh Ly đã thực sự gây nhiều rung cảm.

img
 Khánh Ly và Cẩm Tú gây xúc động với Họa mi hót trong mưa

“Hôm nay, các em làm cho chị rất xúc động. Các em làm cho hàng triệu người Việt Nam đang sống trong thời đại này phải thổn thức vì ca khúc tuyệt vời này. Chúc mừng chị Bống, chị đã có được hai con họa mi nhỏ giống như là giọng hát họa mi của chị”, Mỹ Linh nhận xét.

Không hoa mĩ như diva Tóc ngắn, nhưng câu nói của nhạc sĩ Quốc Trung cũng đủ khiến Hồng Nhung mở mày mở mặt: “Tôi rất là phục và tôi nghĩ khi tiết mục này lên truyền hình thì sẽ là tiết mục mọi người nhớ nhiều nhất ở đội Hồng Nhung."

4 thí sinh đi thi, 3 người được giữ ở lại, có tới 2 trong số 3 tiết mục thành công nhất đêm thi đều thuộc về đội Hồng Nhung – đây quả là sự khởi đầu ngọt ngào của đôi hình “cô Bống” trong vòng Đối đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem