Hồng Quế đã từ bỏ giấc mơ hoa hậu?

Thứ năm, ngày 31/05/2012 07:42 AM (GMT+7)
Đến giai đoạn lọc hồ sơ các thí sinh dự thi hoa hậu, BTC cuộc thi HHVN vẫn chưa thấy có tên của người mẫu Trịnh Hồng Quế.
Bình luận 0

Hồng Quế, cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt. Trước khi bị ảnh hưởng bởi scandal "đánh người" và những "ì xèo" về chuyện tình yêu ở tuổi 18, Hồng Quế được ca ngợi là một trong những vedette miền Bắc đẹp và sáng giá nhất.

Từng được đánh giá là một chân dài 9x có triển vọng và tham vọng, bởi cách đây 5 năm, khi gia nhập làng thời trang Việt, mục tiêu của cô là trở thành vedette trong các show diễn nổi tiếng trong nước. Chỉ hơn 2 năm sau Hồng Quế đã bước đầu đạt được thành công.

Cách đây 3 tháng, khi cô nữ sinh trường PTTH Hồ Tùng Mậu nói lên mong muốn trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, nhiều người tin điều đó sẽ trở thành sự thật. Tại thời điểm đó, Hồng Quế phát biểu đầy quyết tâm: "Tập trung vào trau dồi kiến thức cũng như hình thể để đạt được phong độ tốt nhất khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới".

 - 1

Thế nhưng, theo tiết lộ từ một nhân vật có vị trí quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cho đến thời điểm hiện tại - vào giai đoạn lọc hồ sơ của các thí sinh tham dự, vẫn chưa thấy có tên của Trịnh Hồng Quế.

Người này cũng cho rằng, giả sử chân dài 9X có tham gia cuộc thi thì cũng khó có "cửa rộng" để bước vào vòng chung kết. Lý do là vì trong cuộc thi HHVN năm nay, BTC sẽ lọc rất thận trọng, điều tra kỹ lý lịch của thí sinh bởi thời gian gần đây có quá nhiều scandal liên quan đến giới chân dài. Nếu chỉ manh nha xuất hiện dấu hiệu nào "không sạch", hồ sơ sẽ bị loại ngay lập tức.

 - 2

Sự đời không như là mơ. Nếu như không vướng vào scandal "đánh người" và những vấn đề không hề vụn vặt xung quanh việc giữ gìn hình ảnh; có khả năng cao, Hồng Quế sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá để cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Qua vụ lùm xùm này, nếu cô có tham gia thi hoa hậu, cũng sẽ rất khó để lấy lại niềm tin từ dư luận cũng như thiện cảm từ BGK cuộc thi năm nay. Đó phải chăng là lý do hồ sơ cô vắng bóng tại vòng loại HHVN 2012?

Theo Khám Phá 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem