Hot girl Quỳnh Chi sinh quý tử cho nhà đại gia

Thứ sáu, ngày 10/08/2012 15:05 PM (GMT+7)
Quỳnh Chi âm thầm chuyển dạ tại bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn vào ngày 6.8. Theo một nguồn tin thân cận của "hot girl", con trai cô nặng hơn 3 kg, có nét của cả bố và mẹ.
Bình luận 0

Nữ MC xinh đẹp sinh quý tử nặng 3 kg bằng phương pháp đẻ thường. Cậu bé là cháu đích tôn của nhà nữ đại gia Bianfishco Diệu Hiền.

img

Quỳnh Chi vẫn xinh đẹp khi mang bầu

Nguồn tin này cho biết, Quỳnh Chi chuyển dạ rất nhanh chóng và không gặp khó khăn nào. Chồng và mẹ ruột thường xuyên túc trực bên cô trong quá trình lâm bồn. Gia đình nhà chồng vì ở xa nên không thể chăm lo cho Quỳnh Chi kịp thời.

Bà Diệu Hiền đang điều trị bệnh ở Mỹ tỏ ra vui mừng khi biết có cháu nội kháu khỉnh. Chính bà đặt tên cho cháu là Trần Gia Phúc khi con dâu mang thai. Theo gia đình bà, tên Gia Phúc có ý nghĩa mang lại nhiều điều tốt lành.

Đầu năm 2012, Quỳnh Chi kết hôn với Trần Văn Chương, con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền ở miền Tây. Đám cưới gây chấn động dư luận bởi dàn siêu xe đón cô dâu diễu hành vòng quanh thành phố Cần Thơ. Sau đám cưới, gia đình chồng Quỳnh Chi liên tục gặp vấn đề trong kinh doanh, khiến họ được giới truyền thông và khán giả đặc biệt chú ý. Trong quá trình mang thai, Quỳnh Chi cũng chọn giải pháp yên lặng trước báo chí để tĩnh dưỡng tinh thần.

Trước khi lấy chồng, Quỳnh Chi là "hot girl" nổi tiếng ở TP HCM. Cô được khán giả trẻ yêu mến với vai trò VJ cho một số kênh truyền hình về âm nhạc.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem