Huy Khánh - nhà quê thứ thiệt, Thái Hòa - từ đồng tính hóa “ngầu”

Thứ tư, ngày 25/07/2012 12:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi Huy Khánh đã gác lại những vai diễn điển trai đào hoa để hóa thân thành anh nhà quê thứ thiệt thì Thái Hòa cũng có màn “thoát xác” ấn tượng sau thành công của một loạt vai diễn đồng tính.
Bình luận 0

Đây là những hình ảnh của hai nam diễn viên đang được khán giả yêu mến khi tham gia vào bộ phim “Lấy chồng người ta” của đạo diễn Lưu Huỳnh (sẽ được khởi chiếu từ 21.9.2012).

img
Huy Khánh - Thái Hòa trong phim "Lấy chồng người ta"

Với 90% cảnh quay được thực hiện trên sông, ekíp làm phim vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên tại làng nổi La Ngà, Đồng Nai. Ngoài việc chia sẻ những khó khăn, vất vả, những hình ảnh hậu trường này cũng đã tiết lộ phần nào tạo hình thú vị của bộ ba diễn viên chính trong phim: Huy Khánh, Thái Hòa và Đinh Y Nhung.

img
 Với áo thun, quần xắn gấu, dép tổ ong và nón vải, thật khó để khán giả có thể nhận ra Huy Khánh, diễn viên điển trai từng được mệnh danh là Don Juan của điện ảnh Việt.
img
 Trong vai một anh chàng nhà quê chất phác và lam lũ, Huy Khánh sẽ mang đến nhiều bất ngờ bởi một hình ảnh hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của anh.
img
 
img
 Với mái tóc cắt ngắn, ngực trần vạm vỡ và ánh mắt sắc lạnh, Thái Hòa hẳn sẽ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi hình ảnh mới của mình.
img
 Đây là sự “thoát xác” ấn tượng của Thái Hòa sau thành công của những vai diễn đồng tính gần đây.
img
 Thái Hòa cho biết, sẽ không còn bóng dáng ẻo lả của những nhân vật đồng tính mà anh từng thể hiện, thay vào đó sẽ là một Thái Hòa hoàn toàn khác.
img
 Vợ đạo diễn Lưu Huỳnh - diễn viên Đinh Y Nhung vào vai một phụ nữ chất phác có hoàn cảnh hết sức đáng thương. Trong phim, cô phải thực hiện khá nhiều "cảnh nóng".
img
 Đinh Y Nhung xuất hiện trong bộ ảnh hậu trường "Lấy chồng người ta" với hình ảnh vô cùng mộc mạc và gương mặt đầy thương tích.
img
 Với 90% cảnh quay được thực hiện trên sông, chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết và con nước nên việc ghi hình vô cùng khó khăn.
img
 Trước khi bộ phim bấm máy, Thái Hòa, Huy Khánh và Đinh Y Nhung đã phải dành hẳn một thời gian dài để tập làm quen với việc điều khiển ghe xuồng, lưới cá như những ngư dân thực thụ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem