Hủy show Lee Min Ho, fan khóc òa, BTC “bốc hơi”

Thứ ba, ngày 30/07/2013 15:37 PM (GMT+7)
Ngay sau khi tin liveshow tiền tỷ của Lee Min Ho tại Việt Nam bị thông báo hoãn vô thời hạn, giới truyền thông gần như “bó tay” khi không thể liên lạc với Ban tổ chức.
Bình luận 0

Sáng nay, 30.7, trên trang Facebook chính thức, công ty quản lý của Lee Min Ho bất ngờ thông báo, liveshow “Lee Min Ho in Vietnam – Everything Tour in Hanoi” đã bị hoãn vô thời hạn vì “vẫn còn những vấn đề chưa được giải quyết xuất phát từ phía đối tác Việt Nam”.

img

Thông tin trên chẳng khác nào “sét đánh ngang tai” đối với hàng nghìn fan Việt – những người chấp nhận bỏ ra số tiền từ 2-4,2 triệu đồng để mua một tấm vé xem thần tượng trực tiếp biểu diễn.

Không chỉ gây thất vọng với người hâm mộ, việc hủy show cũng khiến cộng đồng fan nháo nhác chuyện làm thế nào để có thể đòi lại tiền vé.

“Làm ăn gì như lừa đảo vậy? Có cái đó điện thoại cũng không liên lạc được, như thế thì liệu có được hoàn tiền không đây??? Bất an quá!!!”, một fan bày tỏ bức xúc trên Facebook.

“Chỉ còn 2-3 ngày nữa thôi mà mọi thứ đã đâu vào đó hết rồi. Fan chỉ đợi Min Ho tới nữa thôi nhưng tại sao chứ? Tuy là mình không đi xem được nhưng mình vẫn có thể hạnh phúc được một phần nhỏ vì Min Ho có thể đến Việt Nam. Thất vọng kinh khủng! Mình chịu hết nổi rồi , mất niềm tin mãi mãi”, một bạn tên Đỗ Trần Khánh Vân viết

Trong buổi họp báo tháng trước, đơn vị tổ chức là Công ty VDC Entertaiment cho biết đã bán được khoảng 2.000 vé, còn khoảng 1.500 vé còn lại sẽ được chia để bán thành hai đợt từ 27.6 tới 6.7.

Như vậy, tới thời điểm này, ít nhất 2.000 vé đã được bán tới tay các fan, trong đó có cả người nước ngoài.

Trong khi đó, phóng viên Dân Việt đã cố gắng liên lạc với văn phòng VDC Entertainment và đại diện Ban tổ chức nhưng tất cả đều “bặt vô âm tín”.


Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem