Jennifer Phạm thuở xưa: Hoang dại và rực lửa

Thứ bảy, ngày 13/04/2013 17:06 PM (GMT+7)
Khi mới bước vào showbiz và tham gia phim "Những chiếc lá thời gian" cùng Quang Dũng, Jennifer sở hữu nhan sắc hoang dại, rực lửa.
Bình luận 0
 img
Bước vào làng giải trí Việt với danh hiệu Hoa Hậu Châu Á tại Hoa Kỳ năm 2006 (Miss Asia USA), Jennifer Phạm đang là một trong những nhan sắc được công chúng chú ý và mến mộ nhất tại VN.
 img
Jennifer Phạm về Việt Nam với vốn tiếng Việt kha khá đủ để tham gia bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc.
 img
Cô vào vai Angela, một cô gái gốc Việt sinh ra ở Mỹ, xinh đẹp, ngoan hiền. Vẻ đẹp của cô gái này đã tạo sức hút cho bộ phim.
 img
Jennifer Phạm chụp ảnh cùng diễn viên Ấn Độ Raja trong vai ông chủ nhà hàng của cô.
 img
Đặc biệt, trong phim này Jennifer Phạm có dịp đóng với ca sĩ Quang Dũng (vai Nguyễn).
 img
Trong khi Angela yêu và hết lòng với Nguyễn, nhưng tâm hồn Nguyễn thì vẫn hướng về quê nhà, với bóng hình của người yêu cũ.
 img
Tuy nhiên, sau bộ phim thì Jenifer Phạm và Quang Dũng đã yêu nhau và tổ chức đám cưới. Không lâu sau, họ cũng có chung cậu con trai Bảo Nam.
 img
Sau vài năm ngắn ngủi, Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn khiến nhiều fan tiếc nuối một mối tình đẹp. Hiện, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên chồng mới còn Quang Dũng vẫn lẻ bóng.
 img
Qua những bức ảnh này có thể thấy, ngay từ khi mới bước chân vào showbiz và yêu Quang dũng, Jennifer đã sở hữu vẻ đẹp hoang dã, nóng bỏng.
 img
 
 img
 Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem