Khám phá hình xăm “bí ẩn” của Justin Bieber

Thứ năm, ngày 28/07/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cách đây không lâu, chàng ca sỹ tuổi teen xuất hiện tại bãi biển Malibu, Los Angeles, California của Mỹ cùng bạn gái với hình xăm rất lạ gần ngực.
Bình luận 0

Để giải đáp thắc mắc của các fan, Justin đã công khai đăng bức ảnh thân mật của anh và bố Jeremy Bieber lên mạng. Trong bức ảnh, Justin và bố đều có hình xăm lạ giống nhau và đó là từ "Yeshua".

 img
 Justin khoe hình xăm mới cùng bố

Hình xăm này được hai cha con Justin thực hiện khi đang ở Israel và “Yeshua” trong tiếng Do Thái có nghĩa là "Chúa Jesu".

Cả hai cha con Justin đều có sở thích xăm hình. Riêng đối với giọng ca Baby, anh còn sở hữu thêm một hình xăm khác ở phía hông.

 img
 Hình xăm mới của Justin mới được cánh thợ săn ảnh phát hiện khi anh "du hí" cùng bạn gái Selena tại bãi biển Malibu

Mặc dù nổi tiếng từ rất sớm nhưng không vì thế mà Justin giữ khoảng cách với cha mẹ. Mẹ Pattie Mallette là người luôn theo sát anh chàng trên con đường nghệ thuật và cũng kiêm luôn vai trò quản lý. Còn bố Jeremy Bieber là người dìu dắt anh ngay từ khi còn nhỏ.

“Tôi rất gần gũi với bố. Bố rất tuyệt vời. Khi tôi còn nhỏ, bố thường dạy tôi cách chơi đàn guitar và thậm chí còn dạy tôi lái xe nữa”, nam ca sỹ 17 tuổi tâm sự với tạp chí Seventeen.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem