Khánh Ngọc - Trung Cương tình tứ, đạo diễn Lê Hoàng… đổ gục

Thứ hai, ngày 21/01/2013 00:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy bị ngả nghiêng trước vẻ sexy của Thanh Thúy nhưng mối tình thời chiến giữa Khánh Ngọc và Lê Trung Cương mới thực sự khiến đạo diễn Lê Hoàng… “đổ gục” trên ghế nóng.
Bình luận 0

Vốn nổi tiếng là giám khảo khó tính, khắt khe, thậm chí còn bị coi là “cay nghiệt” trên ghế nóng nhưng điểm 10 đầu tiên đã được đạo diễn Lê Hoàng xuất ra ngay trong tập 1 của Cặp đôi hoàn hảo 2013.

img
Khánh Ngọc và Trung Cương

Điểm 10 tròn trịa gây ngỡ ngàng ấy được đạo diễn “Gái nhảy” tặng cho tiết mục “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” ngọt ngào của Khánh Ngọc và Lê Trung Cương.

Đặc biệt, giọng hát dày dặn, truyền cảm như ca sĩ chuyên nghiệp của người mẫu Lê Trung Cương được bộ ba giám khảo hết lời khen ngợi. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã dùng tới từ “choáng váng” để miêu tả cảm giác khi nghe Lê Trung Cương cất giọng.

Nếu như “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây” ghi điểm nhờ sự ngọt ngào, trọn vẹn trong giọng hát thì “Đường xa ướt mưa” của Cát Phượng – Phan Đình Tùng lại “hot” không kém bởi sự tinh quái, hóm hỉnh.

Để hợp đôi với “phi công trẻ” Phan Đình Tùng trong một bản tình ca lãng mạn, nghệ sĩ Cát Phượng đã khéo léo diện trang phục hệt thiếu nữ cùng với những động tác đỏng đảnh, đáng yêu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều bất ngờ nhất vì “Đường xa ướt mưa” của “cặp đôi lạ lùng” sẽ chẳng mấy lạ nếu không có chi tiết chẹp miệng và hét toáng lên đầy… duyên dáng của Cát Phượng. Chất hài của “quái kiệt” sân khấu như Cát Phượng đã được phát huy đúng lúc, đúng chỗ, khiến tất cả khán giả thích thú.

Những điểm sáng tiếp theo trong tập ra mắt Cặp đôi hoàn hảo đêm 20.1 có thể kể tới “Nỗi lòng” của Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, và “Triệu đóa hồng” của Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Trong khi đó, có vẻ như áp lực của đêm thi đầu tiên đã khiến nhiều cặp đôi chưa thể hiện được sự hòa quyện, nâng nhau lên trong từng phần biểu diễn chung. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Nathan Lee và Ngọc Oanh. Sự “lơ ngơ” của cô nàng siêu mẫu khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn ngờ ngợ rằng, dường như Ngọc Oanh vẫn chưa nhập cuộc.

Kết quả tổng điểm của ban giám khảo và khán giả dành cho 10 cặp đôi trong đêm 20.1 như sau: Nathan Lee - Ngọc Oanh: 5, Quang Hào - Kim Oanh: 6, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh: 7, Thái Trinh - Phan Anh: 8, Thùy Linh - Hoàng Hải: 9, Thuận Việt - Thảo Trang: 9, Khương Ngọc - Mỹ Lệ: 15, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ: 16, Cát Phượng - Phan Đình Tùng: 19, Lê Trung Cương - Khánh Ngọc: 19
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem