Khiếp đảm với gương mặt như "dọa ma" của nữ ca sĩ

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 12:55 PM (GMT+7)
Vương Thụy Nhi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt "dọa ma": đôi mắt to quá cỡ, môi bơm sưng phồng rất thiếu tự nhiên.
Bình luận 0

img Lạm dụng công nghệ thẩm mỹ để biến mình thành búp bê Barbie, nữ ca sĩ Hong Kong trở thành thảm họa. Dự buổi họp báo ăn mừng chiến thắng của bộ phim mới "Hải Thiên thịnh yến", Vương Thụy Nhi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt "dọa ma": đôi mắt to quá cỡ, môi bơm sưng phồng rất thiếu tự nhiên. Từng phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng trở thành búp bê Barbie nhưng Thụy Nhi đã thất bại.
img
img Thụy Nhi khiến không ít người chú ý vì gương mặt cứng đờ. Cô từng bị đả kích khi ra mắt MV nhạc như một bộ phim khiêu dâm.
img Dự buổi họp báo còn có diễn viên Quách Mỹ Mỹ, cô gái này từng gây xôn xao trên mạng khi khoe khoang đời sống giàu sang của mình. Mỹ Mỹ cũng nhận cô là Giám đốc Thương mại của Hội chữ thập đỏ. Sau đó, theo điều tra của một số cư dân mạng, Mỹ Mỹ cặp với một nhân vật quan chức trong Hội chữ thập đỏ hơn cô rất nhiều tuổi.
img Các diễn viên của "Hải Thiên thịnh yến" ra mắt khán giả.
img
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem