Khởi My không lo lép vế trước Trấn Thành

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thay chân Trấn Thành trong vòng tuyển sinh "Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance 2013", quán quân nhí nhảnh của "Gương mặt thân quen" cho biết, cô không ngại bị so sánh với đàn anh.
Bình luận 0

Vốn là một MC trẻ khá nổi của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Khởi My không mất quá nhiều thời gian để bắt nhịp với không khí sôi động của "Thử thách cùng bước nhảy 2013".

img
Khởi My nhiệt tình cổ vũ cho các thí sinh

Thử sức ở một sân chơi truyền hình từng khá thành công trong mùa đầu tiên, Khởi My không hề căng cứng mà tỏ ra khá thoái mái. Cô cho biết, mình không ngại bị so sánh với đàn anh Trấn Thành vì cô tự tin có thể tạo ra một phong cách và bản sắc riêng để không bị… lép vế.

“Anh Trấn Thành là nam, My là nữ nên phong cách hòa nhập cũng như sự liên kết với các thí sinh rất khác nhau. My đã bắt nhịp được với chương trình và sẽ cố gắng làm hết sức để mang một màu sắc mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn”, Khởi My nói.

img
Thậm chí còn nhảy cùng thí sinh để tạo không khí

Trong "Thử thách cùng bước nhảy 2013", Trấn Thành sẽ chỉ tham gia dẫn chương trình ở vòng chung kết ghi hình trực tiếp. Trong khi đó, trọng trách MC trong suốt quá trình sơ tuyển đã được giao lại cho Khởi My.

Ghi dấu ấn với khán giả bằng phong cách nhí nhảnh, thân thiện khi dẫn chương trình, Khởi My tiếp tục trở thành nhân vật có duyên với truyền hình sau khi trở thành quán quân của show thực tế “Những gương mặt thân quen” mùa đầu tiên.

Hôm 14.6, Khởi My cũng đã làm tròn vai khi góp phần tạo nền bầu không khí sôi nổi, hứng khởi trong buổi tuyển sinh “Thử thách cùng bước nhảy 2013” tại Cần Thơ, bất chấp tình trạng mưa lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem