Khốn đốn với fan, nghệ sĩ thấy ảnh mình trên... bàn thờ

Chủ nhật, ngày 29/04/2012 17:22 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nghệ sĩ BC từng bị một fan nữ người Việt sống tận Hàn Quốc quậy cho tơi bời. Mỗi khi có bài báo nào nói về chuyện tình cảm của BC thì cô nhảy dựng lên ngay, ghen khủng khiếp còn hơn cả... vợ của BC.
Bình luận 0

Diễn viên QL có một fan là cô gái trẻ, anh đi đâu cô có mặt ở đó. Có những lần đi quay, cô đến tận hiện trường, chờ khi anh được nghỉ là lao vào... chăm sóc. Lúc đầu cũng vui, nhưng càng về sau QL càng thấy sợ.

img

Thế rồi một hôm cô gọi QL, không nói gì nhiều, chỉ nói đang ở cầu Sài Gòn, cho anh một giờ, nếu không đến anh sẽ ân hận cả đời. Nghe nghiêm trọng quá, anh chột dạ, đành dở việc mà đi. Khi đến nơi, mọi lo lắng hóa mây hóa khói để nhường cho tức giận. Cô gái nhởn nhơ uống nước mía ở chân cầu, hớn hở ra mặt khi QL tới: "Hôm nay là sinh nhật em, không làm thế này chắc anh chẳng chịu đến. Đừng giận nghen!"

Hoặc trong một lần đi diễn, khi ghé quán nước ven đường nghỉ chân, ĐT bất ngờ thấy ảnh của anh trên... bàn thờ. Quá ngỡ ngàng, ĐT được biết con gái của chủ quán nước rất yêu thích giọng hát anh. Không may qua đời vị bệnh tật, cô chỉ để lại một di nguyện duy nhất là đặt ảnh của anh bên cạnh di ảnh của cô trên bàn thờ. Thương con, gia đình cô đã thực hiện điều này.

Là một ca sĩ thuộc dạng có máu mặt, lại luôn biết cách lấy lòng fan, nhưng nữ ca sĩ T cũng từng "không hiểu vì sao" bị một fan phong tỏa tất tần tật, từ đời sống riêng cho đến việc ca hát. Lúc đầu chỉ là chị em thân thiết, sau khi dần lấy được lòng thần tượng, anh ta bắt đầu kế hoạch sở hữu... nữ ca sĩ này. Nữ ca sĩ chơi với ai, làm việc gì, "cậu em" cũng biết hết.

Ai "búc sô", ai phỏng vấn, cũng phải được cậu em đồng ý. Tưởng có được một trợ lý đắc lực, thế nhưng dần dần nữ ca sĩ cũng nhận ra ý đồ của anh này. Đỉnh điểm là khi cậu fan cuồng tự ý hủy "sô" vì "hôm đấy em muốn đi shopping với chị" thì nữ ca sĩ quyết định lập tức chấm dứt quan hệ.

Chủ trương sống khép kín, nhưng nghệ sĩ BC từng bị một fan nữ người Việt sống tận Hàn Quốc quậy cho tơi bời. Mỗi khi có bài báo nào nói về chuyện tình cảm, yêu đương của BC thì cô nhảy dựng lên ngay, ghen khủng khiếp còn hơn cả... vợ người ta. Quá sợ, BC đành chọn cách... chạy là thượng sách.

Theo Làng Cười
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem