Lâm Chí Linh váy đen gợi cảm, bị nghi “dao kéo”

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự lễ khai trương salon tóc tại Đài Loan (Trung Quốc) vào hôm qua 10.6, người đẹp Lâm Chí Linh chọn chiếc váy đen kín đáo những vẫn rất gợi cảm, khoe đôi chân dài. Tuy nhiên, người đẹp lại bị nghi ngờ vừa phẫu thuật mũi.
Bình luận 0

Trang điểm nhẹ nhàng, ấn tượng để tham dự lễ khai trương salon tóc của một người bạn, Lâm Chí Linh xuất hiện trước cánh báo chi vô cùng quyến rũ, tuy nhiên tất cả đều đặt dấu hỏi về chiếc mũi có phần khác thường của cô.

img
 

Khi được hỏi về vấn đề này, Lâm Chí Linh cười rất tươi và cho biết “Bạn có biết lịch trình làm việc của tôi, tôi không có thời gian để làm việc đó”. Táo bạo hơn, để kiểm chứng, người đẹp họ Lâm còn mời một số phóng viên kiểm tra chiếc mũi của mình.

img
 
img
Trong chiếc váy đen kín đáo nhưng Lâm Chí Linh vẫn cuốn hút và gợi cảm.

Gần đây, các tờ báo cứ đoán già đoán non chuyện Lâm Chí Linh sắp cưới đại gia, là doanh nhân Khâu Sĩ Gia, mọi công việc đang được mẹ của siêu mẫu này lên kế hoạch, chuẩn bị. Tuy nhiên, vào tối qua, người đẹp xứ Đài lại tỏ ra ngạc nhiên khi được hỏi về chuyện đám cưới, cô chỉ cho biết nếu chuyện tình của mình kết thúc có hậu, cô sẽ mời tất cả bạn bè thân thiết trong làng giái trí đến tham dự.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem