Lê Hiếu, Văn Mai Hương lạnh lùng khi tập hát chung

Thứ bảy, ngày 05/04/2014 17:37 PM (GMT+7)
Chấp nhận hát chung một bản tình ca tại Lễ trao giải HTV Awards 2014 nhưng đôi uyên ương một thời giữ vẻ mặt lạnh lùng và tránh nói chuyện khi luyện tập.
Bình luận 0
img
Chiều 4.4, các nghệ sĩ cùng nhau tổng duyệt các tiết mục trong Lễ trao giải thưởngHTV lần thứ tám.
img
Lê Hiếu đến chương trình trước, ngay sau đó Văn Mai Hương xuất hiện. Ban đầu,cả hai chạm mặt nhaunhưng không nói chuyện.
img
Tránh mặt nhưng họ lại cùng hát chung một ca khúc trong đêm trao giải. Lê Hiếu và Văn Mai Hương sẽ thể hiện When you tell me that you love me.
img
Trong lúc tập dượt, họ có trao đổi với nhau về bài hát với ban tổ chức và đạo diễn. Ngay sau tiết mụcchung, họ cũng không nói chuyện nhiềuvà tiếp tục hátca khúc riêng của mình.
img
Ngoài tiết mục chung vớiLê Hiếu, Văn Mai Hương hát thêm bài Paroles. Còn tình cũ của côthể hiện phần solo If you go away.
img
Đêm trao giải có sự tham gia củacáctên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí của Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng, Trúc Diễm, Anh Thư, Trương Thị May, Ngân Khánh, Jennifer Phạm, Maya... 27 gương mặt thuộc9 hạng mục đề cử của chương trìnhsẽ góp mặtvới những tiết mục văn nghệ.
img

Chương trình do Phạm Hoài Nam đạo diễn với hai phần thảm đỏ và lễ trao giải,diễn ra lúc 20h30 ngày 5.4 tại TP.HCM.
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem