Liveshow 1 The Voice: Khi tỏa nhiệt không phải là “hàng hot”

Thứ hai, ngày 16/09/2013 06:08 AM (GMT+7)
Không phải là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng, nhưng trong liveshow trực tiếp đêm qua (15.9), bà mẹ trẻ đơn thân Song Tú lại là giọng ca “tỏa nhiệt” nhất.
Bình luận 0

Liveshow đầu tiên của The Voice – Giọng hát Việt 2013 là cuộc so kè cao thấp của 10 thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và huấn luyện viên Mỹ Linh.

Không phụ sự yêu mến của khán giả, những giọng ca xếp hạng “khủng” của hai đội như: Dương Hoàng Yến, Hoàng Tôn, Ngọc Trâm, Minh Sang đều đã thể hiện tương đối tròn trịa màn biểu diễn của mình.

img
Song Tú với tạo hình khác lạ

Đặc biệt, với Dương Hoàng Yến, sau hai lần bị “cụ rùa The Voice” chê thiếu cảm xúc, lần này, cô gái 21 tuổi đã thực sự nức nở, lay động người nghe bằng một ca khúc về cha. Được biết, đây cũng chính tâm huyết của diva Mỹ Linh – người đã chắp bút viết lời Việt cho ca khúc dựa trên tình cảm của cô đối với cha và sự thấu hiểu hoàn cảnh gia đình của trò cưng Dương Hoàng Yến.

Tuy nhiên, Nỗi đau của Dương Hoàng Yến vẫn chưa phải là tiết mục “đỉnh” nhất đêm thi. Thật bất ngờ, thí sinh “tỏa nhiệt” nhất lại không phải là bất cứ ai trong số những “hàng hot” kể trên.

Với ca khúc kinh điển Try, bà mẹ đơn thân Song Tú của đội Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả phát cuồng vì chất giọng dày, khàn và nội lực như một ca sỹ da màu. Nổi tiếng là khó tính, nhưng ngay cả nhạc sỹ Quốc Trung cũng phải xuýt xoa phong Song Tú là “Queen of the night”.

Sự xuất sắc của Song Tú đã phần nào chứng minh, việc Mr. Đàm mạnh bạo loại “hàng độc” Cát Tường để chọn cô là hoàn toàn có cơ sở.

Những thí sinh còn lại tham gia biểu diễn gồm: tiết mục còn lại gồm: Nguyễn Văn Viết (Đường xa tuyết trắng), Diễm Hương (Ngày hôm nay), Huyền My (Người em yêu mãi), Thảo My (Ngày mưa rơi) và Thái Quang (Lạc).

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem