Lo sợ con gái Whitney tự tử vì quá sốc

Thứ ba, ngày 14/02/2012 17:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin thân cận của gia đình Whitney tiết lộ trên TMZ rằng người thân của Bobbi lo sợ cô bé muốn kết liễu cuộc đời vì muốn đi theo mẹ.
Bình luận 0

Bobbi Kristina 18 tuổi, cô con gái duy nhất của Whitney và chồng cũ Bobby Brown, bị chấn động tâm lý mạnh mẽ vì sự ra đi đột ngột của mẹ. Cô bé quá suy sụp và bị kích động đến nỗi phải nhập viện hai lần trong vòng 12 tiếng.

img
Bobbi Kristina và người mẹ nổi tiếng Whitney Houston

Bobby đã hủy buổi diễn với ban nhạc New Edition ở Tennessee và tức tốc cùng vợ trở về Los Angeles tối 12.2 để ở bên con gái. Bobby chia sẻ về con gái trên Extra: "Rõ ràng cái chết của mẹ đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới con bé. Tuy nhiên, gia đình tôi sẽ cùng nhau vượt qua nỗi đau này".

Bobby Brown và Whitney chia tay năm 2007 và cô con gái bé bỏng Bobbi Kristina ở cùng với mẹ. Chính vì vậy mẹ là tất cả cũng như nguồn động viên, chia sẻ của cô bé trong cuộc sống. Cái chết của Whitney quá đột ngột khiến cô bé cảm thấy rất đau khổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem