Loại Trúc Nhân, Thu Minh sẵn sàng… “nhặt đá”

Thứ ba, ngày 01/01/2013 11:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Xin lỗi mọi người, có ai muốn ném đá thì ném đi!”, Thu Minh dường như đã sẵn sàng “chịu trận” dư luận sau khi loại Trúc Nhân khỏi sân chơi The Voice.
Bình luận 0

Tại đêm bán kết The Voice – Giọng hát Việt 30.12, “Gió mùa về” của Trúc Nhân được đánh giá là ấn tượng, sáng tạo và giàu chất nghệ sĩ nhất. Hồ Ngọc Hà đã ví Trúc Nhân hát mà như đang kể một câu chuyện có đủ dấu chấm, dấu phẩy, thậm chí là cả dấu chấm cảm trong đó.

img
Thu Minh, Trúc Nhân tại đêm bán kết The Voice

Bản thân huấn luyện viên Thu Minh cũng đã rơi nước mắt vì màn trình diễn trên cả xuất sắc của Trúc Nhân. Ấy thế nhưng, ngay cả khi đã có được ủng hộ của khán giả, Trúc Nhân vẫn phải chia tay The Voice vì quyết định của người thầy.

Ngay sau khi kết quả được công bố, cư dân mạng đã không ngừng lên tiếng thể hiện sự bất bình thay cho Trúc Nhân đồng thời chỉ trích, Thu Minh đã quá thiên vị cho Hương Tràm.

Đáp lại, nữ ca sĩ “Đường cong” đã viết trên tường Facebook: “Xin lỗi mọi người, có ai muốn ném đá thì ném đi!”.

Tuy vậy, có vẻ như Thu Minh không hề hối hận về quyết định gây tranh cãi của mình, vì với cô, xét một cách tổng thể, Hương Tràm vẫn hơn hẳn Trúc Nhân.

“Tiết mục của Trúc Nhân do tôi đích thân dàn dựng, dành thời gian luyện tập cùng, còn Hương Tràm tôi bỏ lơ từ hai tuần nay để em tự ‘bơi’. Ngoài ra, tôi cứu Trúc Nhân nhiều rồi, đã đến lúc tôi phải cho Hương Tràm cơ hội để em chứng tỏ mình giống như tôi đã từng làm với Trúc Nhân”, Thu Minh chia sẻ.

“Xét về thực lực, bài của Tràm tối nay cực kỳ khó, tôi bỏ lơ Tràm vì cũng muốn thử thách xem em sẽ thế nào nếu không có sự giúp đỡ của tôi. Và kết quả Tràm làm rất tốt. Nếu đánh giá tổng quan, Hương Tràm vẫn hơn hẳn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem