'Lột xác' cho cô dâu bị cận với make up tự nhiên

Thứ sáu, ngày 27/12/2013 13:28 PM (GMT+7)
Với những bước trang điểm kĩ lưỡng ở phần mắt và môi, cô dâu Thùy Nhung đã có được vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày cưới.
Bình luận 0

img Đầu tiên, sau khi tháo bỏ kính cận, cô dâu cần được đeo len dành cho mắt cận. Đây là bước đầu tiên, bởi quá trình đeo len sẽ khiến chúng ta chảy nước mắt.
img Cô dâu có quầng mắt hơi thâm bởi mất ngủ và lo lắng quá nhiều việc cho đám cưới, đây là điều ko tránh khỏi. Bởi vậy, bước tiếp theo là che quầng thâm của mắt bằng 1 lớp kem che khuyết điểm.
img Để tạo được sự tự nhiên ta sử dụng tông màu mắt màu đồng, đánh tan và đều, nhấn phần đuôi mắt, kẻ viền mi, dán lông mi và tô lại phần viền mi cho dày và rõ nét. Bước trang điểm này sẽ tạo nên thần thái cho đôi mắt.
img
img Vì mí mắt cô dâu không đều, dán miếng kích mí để có được đôi mắt tròn đều, dìm miếng kích mí bằng tông màu nâu đồng của mắt.
img
img
img Môi trên của cô dâu Thùy Nhung khá dày, sửa môi trên dày bằng phương pháp làm mờ viền môi bằng kem nền sau đó tô son môi trên mỏng hơn so với môi dưới, tạo tỉ lệ khác biệt giúp môi cân đối .
img
img Cô dâu size L, người đầy đặn, vòng 1 hơi quá khổ, mong muốn chọn một chiếc váy cưới giúp thân hình thon gọn hơn và che được vòng 1 lớn .
img Thùy Nhung đã được tư vấn một chiếc váy cưới cổ tim, cúp ngực gọn gàng, thân dài tạo cảm giác thon gọn.
img Cô dâu chia sẻ rất thích chiếc váy này bởi nó không đính quá nhiều ren và đá (kiểu váy phổ thông của thị trường váy cưới trong nước). Dù không lấp lánh, chiếc váy vẫn bắt mắt bởi độ chi tiết của tùng váy với rất nhiều cánh hoa bằng voan. Ren của thân váy khá đẹp, sự nhấn nhá vừa đủ tạo cảm giác đơn giản và sang trọng khá Tây.
img Thùy Nhung vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè và người thân với vẻ ngoài hoàn hảo.
img
img Cận cảnh cô dâu trước và sau khi make up
Bài: Yến Thanh - Ảnh & Make up & Váy cưới: lamnhistudio - nhân vật thực tế: cô dâu (Bài: Yến Thanh - Ảnh & Make up & Váy cưới: lamnhistudio - nhân vật thực tế: cô dâu)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem