Lương Bích Hữu: Áo dài dịu dàng, uốn tay viết thư pháp đón Xuân

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu cũng hòa vào không khí rộn rã của mùa xuân, dạo “phố ông đồ” nhằm lưu lại những hình ảnh rực rỡ “tiễn đưa con rồng, chào đón con rắn”.
Bình luận 0
img
“Giả bộ” viết chữ trên quạt.
img
 
img
Năm 2012 có thể nói là sự trở lại và thay đổi ngoạn mục của Lương Bích Hữu về hình ảnh bên ngoài cũng như trong âm nhạc. Trước khi trở lại hình ảnh dịu dàng nữ tính vào dịp cuối năm, Lương Bích Hữu đã khiến không ít người bất ngờ với mái tóc ngắn cũn cỡn đầy cá tính, năng động. Nhưng, hầu hết các fan đều mong chờ nhìn thấy lại hình ảnh dịu dàng của cô ngày nào.
img
Đôi mắt “cười không thấy tổ quốc” chẳng trộn lẫn vào ai.
img
“Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui”. Đây chính là lời nói mà Hữu muốn dành tặng, nhắn nhủ đến với những người bạn, người em: “Hãy sống thật vui vẻ một cách trọn vẹn”.
img
Và “Thôi kệ” (bức thư phía sau) những khó khăn, vất vả, những điều không hay của năm cũ mà chào đón những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.
img
“Rạng ngời đón chào xuân muôn thưở”. Ngay từ mùng 1 tết cho đến hết tháng Giêng Lương Bích Hữu sẽ không có mặt ở nhà để ăn tết cùng gia đình mà sẽ “ăn tết” Xuyên Việt.
img
Hữu cho biết: “Vừa qua tết, Hữu sẽ gửi đến khán giả một ca khúc mới. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ Hữu như ủng hộ “Em yêu anh”, “Quên cách yêu”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem