Lý Băng Băng đột ngột cực cá tính với tóc tém

Thứ năm, ngày 09/02/2012 10:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ gây bất ngờ lớn tại Thượng Hải khi xuất hiện với mái tóc tém cá tính, ăn vận cực sang trọng, kết hợp với chiếc mũ rộng vành càng làm tôn thêm nét kiêu sa, kiều diễm ở cô.
Bình luận 0

Tối 6.2, Lý Băng Băng cùng nam diễn viên Tôn Hồng Lôi đã có mặt tại Thượng Hải để cùng quảng bá cho bộ phim mới I Do. Đôi tình nhân trên màn ảnh đã có buổi ra mắt ấn tượng và gây nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như phương tiện truyền thông, nhất là Lý Băng Băng.

img
 

Xuất hiện với mái tóc tém cá tính, kết hợp cùng chiếc váy nhiều khối màu và mũ rộng vành, Lý Băng Băng càng toát thêm vẻ kiêu kỳ, lạ lẫm.

Những ngày này, Lý Băng Băng cùng ê kip bộ phim I Do cực kỳ bận rộn, liên tục di chuyển nhiều thành phố để quảng bá cho bộ phim mới, sẽ được công chiếu vào ngày 10.2 tới và đạo diễn Tôn Châu đang kỳ vọng bộ phim sẽ mang về doanh thu không nhỏ trong mùa Lễ Tình yêu năm nay.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem