MC, người mẫu kiêm nhà báo nổi tiếng nước Anh đột tử

Thứ ba, ngày 08/04/2014 10:52 AM (GMT+7)
Peaches Geldof - người mẫu kiêm MC nổi tiếng tại xứ sở sương mù được phát hiện trong tình trạng đã chết tại nhà riêng vào trưa qua, 7.4.
Bình luận 0
Khi các nhân viên y tế được gọi đến căn hộ của Peaches Geldof thì cô đã tắt thở. Các cảnh sát ở Wrotham cho biết: "Tại thời điểm này, chúng tôi chưa có kết luận cụ thể về cái chết của cô ấy. Vì vậy, tạm thời xác định cái chết của Peaches Geldof là đột tử. Các nhân viên điều tra đang nỗ lực làm việc để tìm hiểu về trường hợp này".

img
Peaches Geldof

Sở dĩ cảnh sát ở Wrotham chưa thể kết luận về cái chết của Peaches Geldof và cho rằng đây là cái chết "khó hiểu" bởi tại hiện trường, họ không phát hiện chết gây nghiện nào, trên cơ thể nữ MC cũng không có dấu hiệu tổn thương thực thể và cô cũng không để lại di thư.

>> MC, người mẫu kiêm nhà báo nổi tiếng nước Anh đột tử

Bố của người đẹp xấu số, ca sĩ Bob Geldof, cũng xác nhận con gái vừa qua đời và chia sẻ rằng cả gia đình đang vô cùng bàng hoàng đau khổ. Bob đã gửi thông cáo tới báo chí: "Con gái tôi đã ra đi và điều này khiến chúng tôi vô cùng đâu khổ. Peaches là một đứa con xinh đẹp, thông minh và tuyệt vời. Chúng tôi sẽ không còn được nhìn con bé lần nữa? Đây là một nỗi đau quá lớn? Chúng tôi yêu và sẽ thương nhớ Peaches mãi mãi".

img
Gia đình riêng hạnh phúc của Peaches gồm chồng Thomas Cohen, ca sỹ chính của nhóm Rock S.C.U.M và hai con.

Nhan sắc hớp hồn của nữ MC kiêm nhà báo đột tử ở tuổi 25

Chồng của nữ MC đoản mệnh - Thomas Cohen, ca sỹ chính của nhóm Rock S.C.U.M cũng bày tỏ sự tiếc thương và tình cảm dành cho cô: “Tôi và các con luôn yêu Peaches và tôi sẽ luôn nhắc chúng nhớ tới mẹ hàng ngày. Hai con của tôi sẽ yêu mẹ chúng mãi mãi.”

img
Peaches Geldof và bố, ca sĩ Bob Geldof - thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats

Peaches Geldof sinh vào tháng 3.1989, là con gái của thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats và nữ phóng viên truyền hình Paula Yates. Được thừa hưởng gen của mẹ, Peaches rất thích viết lách và sớm trở thành cộng tác viên của các tờ báo lớn như: The Guardian, The Daily TelegraphElle Girl. Ngoài việc viết báo, với khả năng ăn nói lưu loát, Peaches Geldof còn kiêm cả vai trò MC.
img
Xe cứu thương có mặt tại nhà riêng của Peaches Geldof ngay sau khi nhận được cuộc gọi.

Cô cũng theo đuổi nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2006, cô được tờ Tatler bình chọn ở vị trí số 7 trong top 10 Biểu tượng thời trang của năm. Năm 2007, độc giả tạp chí FHM bình chọn Peaches đứng thứ 53 trong danh sách Những người đẹp gợi tình nhất thế giới.
Cẩm Ngọc (Theo DM) (Cẩm Ngọc (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem