Mila Kunis - mỹ nhân được thèm muốn nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 13/04/2013 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau danh hiệu Người đẹp gợi tình nhất hành tinh do tạp chí Esquire bình chọn, Mila Kunis tiếp tục được tạp chí Details xướng tên, đứng đầu danh sách những sao nữ Hollywood được khao khát nhất thế giới 2013.
Bình luận 0

10 sao Hollywood (bao gồm cả nam và nữ) đã được tạp chí này tổng kết lọt top 10 ngôi sao được khao khát nhất sau một cuộc bình chọn của độc giả.

img
Mila Kunis

Mila Kunis tiếp tục là mỹ nhân được thèm muốn và khao khát nhất sau khi cô được Esquire bình chọn. Ngoài ra top 5, xếp sau cô còn có người mẫu nội y Kate Upton, diễn viên Jennifer Lawrence, diễn viên Jessica Alba và diễn viên Megan Fox.

>> Top 10 sao Hollywood được thèm muốn nhất

Mila Kunis, 30 tuổi, từng nổi đình đám nhờ vai phản diện trong phim “Thiên nga đen”. Hiện cô đang hẹn hò nam diễn viên Ashton Kutcher, chồng cũ của Demi Moore.

img
Ryan Gosling

Đứng đầu top 5 mỹ nam là nam diễn viên Ryan Gosling, tiếp theo đó là diễn viên Zac Efron, nam ca sĩ Adam Levine, diễn viên Channing Tatum và Bradley Cooper.

Ryan Gosling, 33 tuổi, là diễn viên người gốc Canada. Anh cũng lọt vào danh sách những anh chàng đào hoa nhờ có mối quan hệ với rất nhiều đàn chị như Sandra Bullock, Rachel McAdams và hiện tại là Eva Mendes.

Theo HP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem