Miranda Kerr bị Victoria’s Secret cắt hợp đồng?

Thứ năm, ngày 11/04/2013 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin siêu mẫu của Australia bị hãng nội y danh tiếng cắt hợp đồng. Thực hư thông tin này ra sao?
Bình luận 0

Hôm qua, 10.4, tạp chí Us Weekly bất ngờ đưa tin, thiên thần nội y nổi tiếng bị Victoria's Secret cắt hợp đồng và cô sẽ không diễn trong show thời trang hàng năm của hãng này.

img
Miranda Kerr vẫn rất đẹp dù cô đã có một bé trai

Theo tạp chí này, Victoria's Secret không tiếp tục gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 1 triệu USD với Miranda Kerr. Lý do là vì cô không đem về doanh thu lớn cho hãng này so với nhiều thiên thần khác như Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio… Thêm nữa, Miranda bị cho là “chảnh”, thường xuyên chạy các show quảng cáo khác.

Tuy nhiên giám đốc marketing Ed Razek của hãng nội y danh tiếng này cho hay, Victoria's Secret không có ý định dừng làm việc với Miranda, nhưng cũng không khẳng định hay phủ nhận thông tin trên.

Miranda Kerr trở thành thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2007 và nổi tiếng từ mốc thời gian này. Cô kết hôn với nam tài tử Orlando Bloom và có một bé trai.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem