Mr Đàm bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn của NS Nguyễn Ánh 9

Thứ sáu, ngày 30/08/2013 12:39 PM (GMT+7)
Vừa thấy nhạc sĩ quay sang cười với mình, Đàm Vĩnh Hưng vội vã chạy lên ôm chầm lấy ông từ phía sau. Anh bật khóc ngon lành trên vai người nhạc sĩ 73 tuổi.
Bình luận 0
img
Gần một tuần qua, đề tài nóng hổi nhất trên các trang mạng là câu chuyện nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chê một loạt ca sĩ trẻ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Để 'đáp trả', Mr. Đàm viết lá thư dài gửi nhạc sĩ với câu từ rất thẳng thắn, càng làm dư luận 'sôi sục' bàn tán. Khi mọi chuyện tưởng không có điểm dừng, tối 29.8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện ở điểm diễn piano của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

img
Vừa thấy nhạc sĩ quay sang cười với mình, Đàm Vĩnh Hưng vội vã chạy lên ôm chầm lấy ông từ phía sau. Anh bật khóc ngon lành trên vai người nhạc sĩ 73 tuổi. Mr. Đàm chia sẻ, khoảnh khắc nhạc sĩ nở nụ cười làm anh vô cùng hạnh phúc. Lúc đó, mọi ưu phiền, uất ức trong anh tan biến.

img
Trong lúc chờ đợi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hoàn tất phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng ngồi im lặng, gương mặt lộ vẻ căng thẳng. Nam ca sĩ chia sẻ, những ngày qua anh rất mệt mỏi. Anh không trách dư luận, nhưng chỉ mong mọi người đặt mình vào vị trí của anh để hiểu cảm giác mà anh đang phải trải qua.

img
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu cuộc trò chuyện sau cái ôm thật chặt. Họ gọi nhau là 'bố, con' nghe thân mật và tình cảm. Nguyễn Ánh 9 nói, sau bài báo đó, ông rất buồn lòng. Ông chỉ muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng để giãi bày nhưng không biết làm cách nào. Theo ông, người viết không truyền đạt đúng tinh thần những gì ông nói, khiến mọi việc trở nên tiêu cực. Ông vô tình trở thành người có thành kiến với các nghệ sĩ thuộc lớp con, cháu.

img
Lão nhạc sĩ đã đọc lá thư của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng ông không trách hay giận, vì ông xem nam ca sĩ như con. Ông cho rằng, việc con cái phản ứng lại cha mẹ là điều rất bình thường. Do đó, không thể vì chuyện này mà ông và Đàm Vĩnh Hưng không còn nhìn mặt nhau. Bởi, đã là bố con thì dù xảy ra chuyện gì vẫn là bố con.

img
Nhạc sĩ vừa trò chuyện, vừa nắm tay, vỗ vai... Đàm Vĩnh Hưng như một sự sẻ chia với những gì anh phải chịu đựng thời gian qua. Ông cũng nhắc lại những kỷ niệm của hai bố con trong lúc cùng đi lưu diễn, hay những câu chuyện nhỏ về Mr. Đàm mà ông nói rằng mình sẽ nhớ mãi.

img
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đến với nhạc sĩ không phải vì sợ dư luận, mà chỉ muốn tìm hiểu sự thật. Nam ca sĩ không muốn mình và các nghệ sĩ vô tình vướng phải những chuyện không đáng rồi trở thành người xa lạ.

img
'Ông hoàng nhạc Việt' tự nhận, anh là người rất nóng tính. Vì vậy, khi đọc bài báo phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, anh 'tức khủng khiếp' và không thể chịu đựng nổi. Anh có cảm giác những thương yêu nhạc sĩ dành cho mình từ trước đến nay dường như không còn, giờ chỉ toàn những lời chê bai. Đã sống nửa đời người, Mr. Đàm luôn trân quý nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nên muốn gặp ông trực tiếp để nói những điều xuất phát từ trái tim. Anh cảm thấy vô cùng vui sướng trước sự ấm áp mà nhạc sĩ dành cho mình trong cuộc gặp.

img
"Lúc này, cảm xúc trong tôi rất khó tả. Nửa vui sướng, nửa như cảm động...', Mr. Đàm thổ lộ.

img
'Khi bố nói sẵn sàng xin lỗi, lòng con đau lắm. Lẽ ra, ở bổn phận con cháu, con phải là người xin lỗi trước', Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng.

img
Trước khi chia tay, Nguyễn Ánh 9 chúc Mr. Đàm ngày càng hát tình cảm hơn. Ông hy vọng, tối về nhà, nam ca sĩ sẽ có giấc ngủ ngon. Đàm Vĩnh Hưng nhất định đưa về tận nhà nhưng nhạc sĩ không chịu. Ông nói, là bố con không nên khách sáo làm gì, chỉ cần hiểu nhau là đủ. Sau buổi gặp, tác giả 'Ai đưa em về' thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

img
“Bố lúc nào cũng đứng sau lưng con' là lời dặn dò cuối cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Về phần mình, ông chỉ muốn được sống vui vẻ và bình yên bên cây đàn piano lúc tuổi già...
Ngôi Sao (Theo Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem