Mr Đàm đến Quảng Ninh diễn cùng… nhạc nước

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với liveshow “Mr Đàm in Tuần Châu”, lần đầu tiên những vũ điệu nước trên sân khấu Nhạc nước Tuần Châu sẽ được lập trình và dàn dựng mới theo đúng tiết tấu các ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ nổi tiếng khác.
Bình luận 0

Diễn ra một đêm duy nhất vào tối 20.8 tới tại Quảng Ninh, liveshow “Mr Đàm in Tuần Châu” với chủ đề “Biển tình” sẽ được dàn dựng quy mô, hoành tráng với nhân vật chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cùng dàn khách mời “khủng” như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, “nữ hoàng khiêu vũ” Thu Minh, Hồng Ngọc, Nhật Thu, Dương Triệu Vũ, con trai diễn viên Hoài Linh - Hoài Lâm. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phan Anh và siêu mẫu Thu Hằng.

img
Tối 20.8, lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang liveshow đến Quảng Ninh

Đây là lần đầu tiên Mr Đàm mang liveshow riêng của mình đến với Quảng Ninh. Anh cũng tự mình đảm nhận khâu viết kịch bản và biên tập âm nhạc cho chương trình. Liveshow sẽ được tổ chức và dàn dựng chuyên nghiệp, từ âm thanh, ánh sáng đến những chiêu thức sân khấu vốn là sở trường của Mr Đàm.

Lần đầu tiên, sân khấu Nhạc nước của Tuần Châu sẽ được lập trình và dàn dựng mới với những vũ điệu của nước theo đúng tiết tấu của các ca khúc để trình diễn & góp phần làm bay bổng âm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ nổi tiếng khác.

img
Mr Đàm cùng các ca sĩ khách mời sẽ có màn biểu diễn đặc sắc cùng nhạc nước

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đem đến những màn vũ đạo bốc lửa cùng các ca khúc mới của cô lần đầu được trình diễn đến khán giả phía Bắc. Dự kiến, có thể Hồ Ngọc Hà sẽ hát một vài ca khúc nằm trong album sắp phát hành vào tháng 9 tới. Cùng với Hà Hồ, nữ hoàng khiêu vũ Thu Minh cũng trở lại với khán giả miền Bắc cùng với các khúc hit và đường cong quyến rũ của cô.

img
Hà Hồ sẽ mang đến liveshow của Mr Đàm giọng hát và vũ điệu bốc lửa

Bên cạnh Quang Dũng lịch thiệp, Dương Triệu Vũ dễ thương, Hồng Ngọc cá tính, một nhân tố gây tò mò đối với khán giả Việt trong thời gian gần đây cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu Nhạc nước Tuần Châu tối 20.8, đó chính là Hoài Lâm - con trai của diễn viên Hoài Linh. Khán giả sẽ có dịp gặp một Hoài Lâm dong dỏng cao, cười hiền - ca sĩ trẻ được người thầy âm nhạc là Mr Đàm dành tặng nhiều lời khen như “nhạc cảm tốt”, “ăn sân khấu”.

img
Ca sĩ Hoài Lâm (phải) - con trai của diễn viên Hoài Linh sẽ là một nhân tố mới lạ góp mặt trong chương trình

Đáng chú ý, con át chủ bài của Công ty Siêu Sao - ca sĩ Nhật Thu sẽ mang đến một hình tượng hoàn toàn mới - quyến rũ, bí ẩn và vô cùng cuốn hút. Nhật Thu sẽ biểu diễn với vũ đoàn Siêu Sao các ca khúc mới toanh nằm trong dự án “khủng” sẽ bùng nổ vào trung tuần tháng 9.

Chương trình “Mr Đàm in Tuần Châu” - chủ đề “Biển tình” do Công ty Siêu Sao tổ chức, với các mức giá vé từ 300.000 đến 1.500.000 triệu đồng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem