Mỹ nam Hàn bị bạn gái tung clip nóng tống tiền

Thứ bảy, ngày 11/02/2012 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những ngày qua, dư luận Hàn dấy lên nghi vấn mỹ nam xứ Hàn bị bạn gái cũ dọa tung clip nóng và tống tiền.
Bình luận 0

Nhân vật này - theo nhiều phỏng đoán chính là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ sở kim chi JYJ – nhóm nhạc đã từng đến Việt Nam hồi tháng 6.2011.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao với thông tin bạn gái cũ của một mỹ nam nổi tiếng bất ngờ dọa tung clip nóng. Cô này cho hay đang nắm giữ hai cuốn băng mặn nồng của cặp đôi khi họ còn yêu nhau. Nếu mỹ nam này không ra mặt và “trao tay” 890.000 USD, cuốn băng sẽ được tung ra.

img
Park Yoochun - nhân vật bị dính líu tới tin đồn clip nóng

Cô này cũng tiết lộ, mỹ nam trong clip nóng mà cô đang “sở hữu” hiện 26 tuổi, đồng thời, trong khoảng thời gian cặp kè cùng nhau, anh này đang đóng một bộ phim cổ trang của Hàn Quốc.

Mặc dù danh tính của nhân vật bị tống tiền chưa được công khai nhưng trên các diễn đàn của Kbiz, mọi nghi vấn đổ dồn lên nam ca sỹ Park Yoochun – thành viên của nhóm nhạc đình đám JYJ.

Lý do khiến Yoochun là người bị tình nghi nhiều nhất là vì năm nay, anh tròn 26 tuổi và anh vừa tham gia một bộ phim cổ trang có tên Sungkyungkwan Scandal.

img
Nhóm nhạc JYJ

Trước thông tin không mấy hay ho về thần tượng xứ Hàn xuất hiện càng nhiều trên mạng, hôm nay, 10.2, đại diện của Yoochun đã hoàn toàn phủ nhận. Vị này cho biết nam ca sỹ rất sốc trước thông tin vô căn cứ, không rõ từ đâu.

Park Yoochun là một trong 3 giọng ca của nhóm nhạc thần tượng JYJ – nhóm nhạc đã từng đến Việt Nam vào hồi tháng 6.2011. Cũng như nhiều band khác của làn sóng Hallyu, JYJ hiện đang “gây sốt” tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Theo Alk
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem