Mỹ nhân của Trương Nghệ Mưu "lồ lộ" váy không nội y

Thứ sáu, ngày 06/04/2012 13:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Mưu nữ lang” mới của vị đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu trở thành tâm điểm chú ý trên các mặt báo hôm nay khi cô xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy thanh lịch, nhưng lại không có nội y….
Bình luận 0

Nhiều tháng qua, Ni Ni là cái tên mới được các phương tiện truyền thông chú ý, nhắc đến nhiều bởi cô chính là “người đàn bà mới” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu xuất hiện trong bộ phim mới nhất của ông – Kim Lăng thập tự hoa.

img
 

Vào tối qua, xuất hiện tại lễ hội thời trang tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Ni Ni bỗng trở thành tâm điểm của ống kính khi chọn chiếc váy màu be thanh lịch, nền nã nhưng lại có phần nhạy cảm, gây nhức mắt cho không ít người.

Nhiều ý kiến nhận xét người đẹp hơi quá lố khi hoàn toàn không mặc nội y, nhưng cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, một phần do màu váy, một phần miếng dán che ngực quá mỏng không đủ “bảo vệ” vòng một của mỹ nhân.

img
 
img
 
img
 

Ni Ni sinh năm1988 tại Giang Tô, Trung Quốc. Cô từng theo học chuyên ngành phát thanh truyền hình của Đại học Truyền thông Trung Quốc, là gương mặt hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Trung Quốc.

img
 
img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem