Mỹ nhân gợi tình nhất năm nay là ai?

Thứ ba, ngày 09/10/2012 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sở hữu gương mặt quyến rũ với đôi mắt to, đôi môi "hờn dỗi" và một thân hình cân đối, "thiên nga đen" Mila Kunis được tạp chí Esquire bình chọn là Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới năm 2012.
Bình luận 0

Đây là cuộc bầu chọn thường niên của tạp chí Esquire từ năm 2004 và nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis là mỹ nhân thứ 9 được trao danh hiệu bởi tạp chí này.

Trước cô, đã có 8 người đẹp được tạp chí này vinh danh gồm: Angelina Jolie, Jessica Biel, Scarlett Johansson, Charlize Theron, Halle Berry, Kate Beckinsale, Minka Kelly và năm 2011 là ngôi sao ca nhạc da màu Rihanna.

img
Mila Kunis - người phụ nữ gợi tình nhất thế giới năm 2012

Mila Kunis là cái tên khá quen thuộc và nổi bật, đặc biệt từ sau khi xuất hiện trong bộ phim giành tượng vàng Oscar năm 2011 "Thiên nga đen".

Năm nay quả là một năm bội thu danh hiệu của Mila Kunis khi cách đây ít lâu cô cũng lọt vào top 10 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 do các tạp chí FHMMaxim bình chọn.

>> Vẻ khó cưỡng của mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh

Ngoài bội thu về danh hiệu, năm nay "thiên nga đen" cũng đặc biệt hạnh phúc về mặt tình cảm khi đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên Ashton Kutcher – chồng cũ của ngôi sao Demi Moore và có tin đồn họ sẽ kết hôn trong một tương lai không xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem