Mỹ Tâm bất ngờ thắng lớn ở Lễ trao giải MAMA 2012

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” Mỹ Tâm vừa đón nhận niềm vui lớn khi được vinh danh là “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc” tại Lễ trao giải MAMA chiều tối 30.11 (giờ Việt Nam).
Bình luận 0

Với giải thưởng này, danh sách thành tích của Mỹ Tâm trong sự nghiệp âm nhạc tiếp tục dài thêm. Hơn thế nữa, thông tin không chỉ là niềm vui của cá nhân “họa mi tóc nâu”, các fan của cô mà còn là niềm tự hào của nền âm nhạc nước nhà. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này.

img

Vắng mặt tại MAMA do bận làm giám khảo của Vietnam Idol phát sóng cùng khung giờ, song ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ cảm xúc trong một clip gửi tới lễ trao giải.

“Chào quý vị và các bạn. Mình là Mỹ Tâm. Mình đến từ đất nước Việt Nam. Hôm nay Tâm rất vinh dự và cảm thấy rất vui khi nhận được giải thưởng Mnet Asian Music Awards. Tâm xin chúc quý vị và các bạn có một buổi tối thật vui và nhiều điều thú vị”, Mỹ Tâm nói.

Được biết, ngay sau khi kết thúc đêm thi Vietnam Idol 30.11, Mỹ Tâm và ê-kip sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tham gia sự kiện Busan Culture Festival, đánh dấu 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

MAMA (Mnet Asian Music Awards) được tường thuật trực tiếp từ 17h – 21h tối qua, 30.11 trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam.

Lễ trao giải năm nay được tổ chức tại Hong Kong với chủ đề “Music Make One”, truyền thông điệp về ước mơ xóa nhòa mọi biên giới, đưa những người yêu nhạc tới gần nhau hơn.

MAMA là giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu châu Á do Hàn Quốc tổ chức thường niên từ năm 1999, được ví như giải Grammy của Á châu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem