Mỹ Tâm bụi bặm trong ngày giá lạnh tại Đà Nẵng

Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:59 PM (GMT+7)
Vừa trở về Đà Nẵng, Mỹ Tâm ngay lập tức miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho show diễn vào ngày sinh nhật của mình – 16.1.
Bình luận 0

img Vẫn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Mỹ Tâm và vũ đoàn MTE đã miệt mài tập luyện kĩ càng tất cả những tiết mục sẽ biểu diễn trong liveshow, hy vọng đem đến cho khán giả tại quê hương những màn vũ đạo tuyệt vời nhất.
img
img Mỹ Tâm trong trang phục giản dị, áo len đỏ cùng quần jean bụi bặm, cô lúc nào cũng tạo cho mọi người một không khí làm việc rất vui vẻ và hài hước.
img
img Khí hậu tại Đà Nẵng khá lạnh nhưng không khí làm việc của tất cả mọi người luôn sôi nổi. Khác với mọi năm, ngày sinh nhật Mỹ Tâm thường dành cho gia đình, bạn bè thân của mình nhưng năm nay cô dồn hết tất cả tâm tư của mình vào liveshow này để dành tặng cho tất cả khán giả quê nhà trong chính ngày quan trọng này.
img Trong liveshow “Gủi tình yêu của em” được diễn ra tại Đà Nẵng lần này, ngoài những ca khúc sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả tại quê hương những ca khúc đậm chất miền Trung mà cô đã ấp ủ và bỏ công tập luyện bấy lâu nay.
img
img
Uy Uy. Ảnh: Hòa Phạm (Uy Uy. Ảnh: Hòa Phạm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem