Mỹ Tâm thay chị Siu ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol

Thứ tư, ngày 30/05/2012 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trên “ghế nóng” Vietnam Idol 2012 bên cạnh hai gương mặt giám khảo quen thuộc của mùa trước là nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng.
Bình luận 0

Sau ba mùa Vietnam Idol, hè 2012, cuộc thi tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 chính thức quay trở lại trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam với nhiều nét mới hứa hẹn những bất ngờ.

img
3 giám khảo Vietnam Idol 2012: đạo diễn Quang Dũng - ca sĩ Mỹ Tâm - nhạc sĩ Quốc Trung

Nét mới đầu tiên là sự thay đổi về thành phần ban giám khảo. Năm nay, khán giả sẽ chia tay sơn ca núi rừng Siu Black sau ba năm chị ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol để chào đón họa mi tóc nâu Mỹ Tâm đảm nhận chiếc “ghế nóng” thứ ba của chương trình. Với vai trò mới này, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị nhất của cuộc thi năm nay khi nữ ca sĩ đưa ra cho các thí sinh những nhận xét của một đàn chị đi trước, giúp các bạn trẻ được học hỏi kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để chinh phục trái tim của khán giả.

Bên cạnh đó, người dẫn chương trình sẽ đồng hành với các thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi sẽ không còn là MC Phan Anh mà là một gương mặt mới, nhưng cũng rất gần gũi và quen thuộc với khán giả - đó chính là diễn viên Huy Khánh. Không chỉ là một diễn viên tài năng, Huy Khánh còn được mọi người yêu mến bởi sự thông minh, hài hước và vui tính. Tuy nhiên, đây sẽ một thử thách mới cho Huy Khánh khi lần đầu tiên anh đảm nhận vị trí người dẫn chương trình cho một chương trình truyền hình thực tế và trên sân khấu lớn như Vietnam Idol.

img
Diễn viên Huy Khánh đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình

So với Vietnam Idol 2010 thì năm nay công tác tìm kiếm thí sinh sẽ được mở rộng hơn, thay vì chỉ có Quảng Ninh và Buôn Ma Thuột thì năm nay, Vietnam Idol sẽ đến cả những nơi mà chương trình chưa từng đến trước đây như Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế, Nha Trang, Long Xuyên…

Một điểm mới nữa là vòng loại và bán kết năm nay sẽ khó khăn hơn: Vòng loại năm nay sẽ tập trung vào những thí sinh có chất lượng hơn là vì số lượng. Vì vậy, theo format mới của POP Idol trên thế giới, mùa năm nay Việt Nam cũng sẽ chỉ chọn ra khoảng 60 thí sinh thay vì khoảng 100 thí sinh như các mùa khác. Như vậy, khả năng vào được vòng loại năm nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Tấm vé vàng trong vòng thử giọng cũng sẽ khó khăn để đạt được hơn.

Tuy nhiên, thí sinh chiến thắng cuối cùng của Vietnam Idol 2012 sẽ nhận được một phần thưởng lớn hơn so với mùa năm 2010. Năm nay giá trị giải thưởng sẽ là 600 triệu đồng. Ngoài ra, nhà quán quân sẽ còn được kênh truyền hình chuyên về âm nhạc MTV Việt Nam hỗ trợ kinh phí thực hiện một MV (Music Video) để phát trên kênh MTV ngay sau khi chiến thắng, cũng như bảo trợ xây dựng và quảng bá hình ảnh trên kênh MTV trong suốt 1 năm, sau khi kết thúc chương trình “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012” .

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem