Nathan Lee - Ngọc Oanh hôn đắm đuối, khán giả phập phồng

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 23:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay trên sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo đêm 24.2, Nathan Lee và Ngọc Oanh khiến khán giả gần như… nghẹt thở khi chứng kiến nụ hôn cực ngọt của đôi trai tài gái sắc này.
Bình luận 0

Với chủ đề “Đêm nhạc quốc tế”, trong liveshow 3 của Cặp đôi hoàn hảo, Nathan Lee và Ngọc Oanh lựa chọn một bản nhạc Pháp lãng mạn để thể hiện. Ai cũng biết, nhạc ngoại là thế mạnh của Nathan Lee, nhưng điểm nhấn trong phần trình diễn cặp đôi lại không nằm ở giọng hát mà là nụ hôn đắm đuối, tự nhiên trước toàn bộ khán giả.

img
Nathan Lee và Ngọc Oanh

Hình ảnh đó khiến nhiều người nhớ về nụ hôn “gây bão” của Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan trong Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên.

Dù để lại nhiều ấn tượng song tiết mục của Nathan Lee – Ngọc Oanh cũng chỉ xếp hạng trung trong đêm thi vừa qua. Thành công hơn cả phải nói tới tạo hình xác ướp Ai Cập của Cát Phượng – Phan Đình Tùng trên nền nhạc của Indonesia.

Sự kết hợp giữa kỹ thuật thanh nhạc và nghệ thuật hài kịch đã khiến cặp đôi nhận được “cơn mưa” lời khen và điểm số tối đa từ ban giám khảo.

Ngoài cặp Cát Phượng – Phan Đình Tùng, đôi song ca Thuận Việt – Thảo Trang cũng gây được hiệu ứng với bài thánh ca “The Prayer”. Với một ca khúc đòi hỏi quãng giọng rất rộng nhưng nhà thiết kế Thuận Việt vẫn tỏ ra hết sức vững vàng và bản lĩnh. Thậm chí, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét, Thuận Việt hát không thua kém gì partner Thảo Trang.

Nhìn chung, trong tập 3 – Cặp đôi hoàn hảo phát sóng đêm 24.2, hầu hết các cặp đôi đều thể hiện được sự tiến bộ nhất định khi biết hạn chế những nhược điểm của bản thân và hòa quyện hơn với bạn diễn.

Khép lại ba đêm thi, cặp đôi Kim Oanh – Quang Hào phải chia tay cuộc thi do sở hữu số điểm thấp nhất. Ngoài ra, cặp Minh Tiệp – Hà Thúy Anh cũng đã chính thức rút khỏi danh sách thí sinhlý do sức khỏe của chàng diễn viên “Lập trình trái tim”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem