Ngô Kiến Huy thắng đậm nhờ “Trống cơm”

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Là thí sinh duy nhất vận dụng dân ca truyền thống Việt Nam vào tiết mục dự thi, Ngô Kiến Huy nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.
Bình luận 0

Quyết định nhảy Jive trên nền nhạc bài dân ca “Trống cơm” rất đỗi quen thuộc, Ngô Kiến Huy và Victoria ngay lập tức chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

img
Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria

Vốn là giám khảo khó tính, nhưng lần này, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã dùng tới từ “cảm phục” để nói về ý tưởng bất ngờ, sáng tạo của Ngô Kiến Huy. Đây cũng là tiết mục cho thấy sự “đoàn kết” tuyệt đối của ban giám khảo với những số điểm rất cao dành tặng cặp đôi.

Bên cạnh thành công của Ngô Kiến Huy, hai cô bạn Lan Phương và Yến Trang cũng đạt được những thành tích đáng kể. Trong khi Lan Phương cực ngầu với vai cao bồi thì Yến Trang lại “chiêu đãi” khán giả bầu không khí lễ hội carnival tưng bừng của đất nước Brazil.

Khép lại liveshow 5 – Bước nhảy hoàn vũ 2013, cặp Maya – Kristian nhận được tổng điểm thấp nhất từ ban giám khảo và khán giả. Điều đó đồng nghĩa với chuyện họ phải nói lời chia tay với chương trình.

Đây có thể coi là diễn biến tương đối bất ngờ không những đối với khán giả mà còn đối với bản thân Maya. Điều đó phần nào được thể hiện ở những giọt nước mắt của người đẹp Maya vào thời điểm công bố kết quả.

Trước đó, Maya là một trong những thí sinh có phong độ khá tốt và rất được kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá cạnh tranh ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem