Ngọc nữ một thời gào thét ầm ĩ trong quán bar

Thứ năm, ngày 12/04/2012 20:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không còn hình ảnh của ngọc nữ một thời, mái tóc gần như bạc trắng, ăn mặc tuềnh toàng, Lam Khiết Anh khiến nhiều người bất ngờ và hoảng hốt khi cô không ngừng la hét trong quán bar…
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho hay, tối 9.4 ngọc nữ một thời Hongkong Lâm Khiết Anh xuất hiện và uống bia một mình trên một con phố ở khu Stanley, Hong Kong.

img
 

Tâm trạng buồn rầu và chán nản, suốt cả buổi tối, cô chỉ ngồi nói chuyện một mình, kể về những quá khứ đau buồn. Và dường như không còn giữ được bình tĩnh, khi đã ngấm bia, Lâm Khiết Anh khiến người xung quanh bất ngờ và có phần hoảng sợ khi cô la hét ầm ĩ như để trút mọi cơn buồn giận.

img
 
img
Hình ảnh Lâm Khiết Anh tối 9.4

Đám đông tập trung vây quanh cô mỗi lúc một nhiều, may mắn ngay sau đó một người bạn của nữ minh tinh này đã đến và xin lỗi mọi người đồng thời cho biết sức khoẻ của bạn mình nhiều tháng qua không được tốt.

Lâm Khiết Anh năm nay 49 tuổi, cô tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất của TVB vào năm 1984 và được xem là hoa đán của Hongkong sau hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Người vợ hiền, Chân mạng Thiên tử, Anh chàng độc thân, Đại thời đại...

img
 

Năm 1992, sau vai diễn trong Đại thời đại, sức khỏe nữ diễn viên này bắt đầu xuống dốc trầm trọng, cô có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Và đến năm 1998, nhiều biến cố đã xảy ra khiến nữ diễn viên rơi vào tình trạng hoảng loạn, biến thành kẻ ăn mày, chuyên đi xin tiền để được hút thuốc và uống rượu.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem