“Ngôi nhà âm nhạc” gọi tên 16 thí sinh đầu tiên

Thứ năm, ngày 26/04/2012 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Qua hai đợt tuyển sinh tại Buôn Mê Thuột và Hà Nội, "Ngôi nhà âm nhạc" đã dừng chân tại TP.HCM. Đêm 23.4 vừa qua, 16 thí sinh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đã chính thức bước vào ngôi nhà chung của chương trình.
Bình luận 0

16 thí sinh sẽ được chuẩn bị về một chương trình đào tạo về luyện thanh, vũ đạo, xây dựng hình ảnh cùng các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn với sự giúp đỡ từ các chuyên gia trong hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước.

img
Giám khảo Phương Uyên và Siu Black. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bốn vị giám khảo NSƯT Hà Thủy, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ, ca sĩ Phương Uyên đã phải làm việc cật lực để chọn ra các thí sinh chất lượng nhất cho khu vực TP HCM.

Theo nhận xét của bốn vị giám khảo, các thí sinh ở khu vực TP HCM được đánh giá rất cao về độ “máu”, sự đầu tư công phu về ngoại hình lẫn phần trình diễn. Các giám khảo hầu như khá vất vả khi phải đưa ra quyết định loại một vài trường hợp có chất giọng tốt nhưng phần vũ đạo còn hạn chế và ngược lại.

img
Các thí sinh tập luyện vũ đạo

Ngôi nhà chung của Ngôi nhà âm nhạc được thiết kế theo phong cách riêng của chương trình với nhiều tiện nghi như: phòng tập vũ đạo, phòng tập hát, phòng ăn riêng, phòng sinh hoạt chung với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt.

Đây chính là nơi sẽ gắn bó với các bạn thí sinh trong hơn 3 tháng. Ban tổ chức Ngôi nhà âm nhạc sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thí sinh có được kết quả tốt nhất khi kết thúc chương trình.

Bước vào ngôi nhà chung với 16 con người cùng nhiều cá tính và tâm lý khác nhau nhưng họ đều có chung một niềm đam mê ca hát và nhảy múa. Liệu ai sẽ trở thành người chạm đến đích đến cuối cùng và tỏa sáng trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem