Người mẫu tây mặc áo tứ thân, hát dân ca

Thứ ba, ngày 18/10/2011 18:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong chiếc áo tứ thân duyên dáng, xinh tươi, người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong đêm nhạc từ thiện “Tri ân người mẹ” tối 17.10 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Chương trình có sự góp mặt của Hà Phương, Top 10 siêu mẫu châu Á, Ngọc Bích, siêu mẫu ấn tượng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, cặp song sinh Huyền Thư – Thư Huyền, siêu mẫu ăn ảnh Huyền My, siêu mẫu Minh Đức, Sơn Tùng..., ca sĩ giải nhất Sao mai 2011 Đoàn Thị Thúy Trang.

img
Người mẫu Andrea Aybar với ca khúc "Bèo dạt mây trôi"

Đặc biệt là người mẫu Tây Ban Nha - Andrea Aybar trong chiếc áo dài tứ thân duyên dáng, cô đã có màn song ca cùng ca sĩ Hoàng Dũng qua ca khúc “Bèo dạt mây trôi” với sự luyến láy, chuẩn lời Việt của làn điệu dân ca bắc bộ khá ấn tượng.

img
Ca sĩ Hoàng Dũng và người mẫu Andrea Aybar

Bên cạnh những người mẫu của Vunes là những vị khách mời như diễn viên Quỳnh Hoa, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Á hậu Việt Nam Đặng Thùy Trang... Hoa hậu Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh đã làm người mẫu mặc chiếc áo dài bán đấu giá của thương hiệu áo dài Ngân An.

img
Hoa hậu Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh với chiếc áo dài được bán đấu giá.

Đêm nhạc thật sự ý nghĩa và sôi động với màn đấu giá từ hai bức ảnh do nhà nhiếp ảnh Jundat, bộ áo dài của nhà thiết kế Anh Thư… cùng các nhà hảo tâm tổng số tiền quyên góp được là 226 triệu đồng. Và số tiền này sẽ được Vunes cùng Hoa hậu Hoàn cầu Ngọc Trinh sáng 18.10 đi thăm và tặng quà cho ba bà mẹ tại huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem