Nguyên Thảo "biến hoá" trong đêm Giáng sinh

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 18:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi diện váy trắng, lúc diện váy xanh khoe vai trần gợi cảm, Nguyên Thảo đã để lại ấn tượng ngọt ngào với khán giả Hà Nội bằng giọng hát đầy quyến rũ và phong cách thời trang đằm thắm trong Không gian âm nhạc số 9.
Bình luận 0

“Tiếng chuông ngân” - liveshow cuối cùng của loạt chương trình “Không gian âm nhạc” năm 2011 đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum tối 24.12. Ban tổ chức chương trình đã trang trí phòng chờ thành một không gian lung linh với rất nhiều nến, rượu vang và bánh…

img
Nghệ sĩ piano Bùi Công Duy và ca sĩ Nguyên Thảo. Ảnh: Hà Tùng Long

Khách mời có đủ thời gian để đón Giáng sinh và trò chuyện cùng nhau trước giờ diễn. Tuy nhiên, cái lạnh 18 độ của đêm Giáng sinh Thủ đô thực sự được xua tan khi những nhân vật chính của chương trình là Nguyên Thảo, Hoà Trần (Trần Thái Hoà) và nghệ sĩ Bùi Công Duy bước lên sân khấu.

Đóng vai trò mở màn cho bữa tiệc âm nhạc đêm giáng sinh, Hoà Trần - giọng ca đặc biệt đến từ Canada đã thể hiện cùng một lúc 5 ca khúc mang màu sắc vui nhộn, nhẹ nhàng, trữ tình. Tâm sự về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu, Hòa Trần chia sẻ: “Lần đầu tiên được đứng trên sân khấu Việt Nam biểu diễn là năm 2007, lúc đó tôi rất run, lo lắng và hồi hộp vì nghề chính của mình là bác sĩ chứ không phải là ca sĩ. Nay lại được vinh hạnh đứng trên sân khấu để biểu diễn, cảm giác xưa và nay vẫn không khác nhau là mấy…”.

Với lối hát mộc mạc, nhiều cảm xúc, Hòa Trần đã dẫn dắt người nghe nhạc đi đến những miền xa thẳm của tình yêu, mùa xuân, cuộc sống… bằng những ca khúc nổi tiếng: Bonjour Việt Nam (Tiếng Pháp), Ta đã yêu trong mùa gió, Cám ơn một đóa xuân ngời, Độc thoại… Tất cả các bài hát đều được Hòa Trần làm mới bằng cách xử lý âm nhạc rất riêng, vừa tinh tế vừa độc đáo.

Là ca sĩ duy nhất được xuất hiện trở lại trên sân khấu “Không gian âm nhạc” (Nguyên Thảo xuất hiện lần đầu tiên trong “Không gian âm nhạc” số thứ hai cùng ca sĩ Tuấn Ngọc), Nguyên Thảo đã thực sự chinh phục khán giả Thủ đô cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Cô không chỉ thu hút ánh nhìn trong khán phòng bằng bộ váy ấn tượng hình cây thông Noel màu trắng lấp lánh và hình gói quà màu xanh gợi cảm ngay khi vừa bước lên sân khấu, mà còn khiến khán giả miên man trong “cõi riêng” của âm nhạc bằng một giọng hát đầy nội lực, đầy cảm xúc.

Tối qua, cô ca sĩ gốc Đà Lạt đã thể hiện liên khúc giáng sinh Tiếng chuông ngân và Đêm xanh (song ca cùng Hòa Trần), Thu cạn, Sương cỏ, Gọi anh, Lại gần, Phố xưa…

img
 

Đan xen giữa các bài hát, Nguyên Thảo còn tạo ra những màn giao lưu rất dí dỏm, ý nhị và hài hước… giữa mình với khán giả. Chất giọng nhỏ nhẹ, dễ thương rất đẫm chất Đà Lạt và cách dẫn chuyện thông minh đã giúp cô gái đến từ xứ sở mộng mơ lấy được của khán giả không biết bao nhiêu tràng vỗ tay.

Trong số các màn biểu diễn, ấn tượng và mới mẻ nhất có lẽ là phần kết hợp giữa Nguyên Thảo với Bùi Công Duy. Đây là lần đầu tiên Bùi Công Duy - tay vĩ cầm tài năng và hào hoa của âm nhạc Việt Nam đương đại xuất hiện trên sân khấu "Không gian âm nhạc" với vai trò một solist. Sự kết hợp giữa Bùi Công Duy với Nguyên Thảo trong “Tiếng chuông ngân” đã mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem