Nhờ "Gangnam Style", Psy bỏ túi hơn 240 tỉ đồng

Thứ ba, ngày 09/10/2012 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cơn sốt "Gangnam Style" trên toàn thế giới đã mang đến cho chàng béo Psy xứ Hàn nguồn lợi nhuận khổng lồ lên tới hơn 200 tỉ đồng và nhiều nguồn thu "khủng" khác.
Bình luận 0

Với độ "hot" trên khắp thế giới, đạt mức kỷ lục khi xếp thứ hai trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và dẫn đầu bảng xếp hạng Anh, "cơn sốt" Gangnam Style mang lại những lợi nhuận "khủng" mà chính chủ nhân của video này, chàng béo Psy cũng không thể ngờ tới.

img
Chàng béo Psy trong Gangnam Style

Theo thông tin từ E-Daily sau khi xác nhận từ nhiều nguồn tin nội bộ trong ngành giải trí Hàn, ước tính Gangnam Style đã mang về cho Psy cũng như YG (công ty giải trí hợp tác với Psy) số tiền lên tới 13 tỉ won (tương đương 243,8 tỉ đồng) chỉ trong thời gian 3 tháng. Đây là một con số quá lớn nếu so sánh với các sao Hàn tính trong một thời gian ngắn.

Hầu hết lợi nhuận của Psy có được từ việc bán album, bán đĩa đơn, quảng cáo, các đêm nhạc, tiền bản quyền và tham gia sự kiện. Psy không có nhiều tiền từ việc bán album ở trong nước nhưng lại “hốt bạc” khi Gangnam style phát hành ở nước ngoài.

Không dừng lại ở đó, sau thành công vang dội này, mức thu nhập của Psy sẽ tăng chóng mặt khi mức cát-sê tham gia sự kiện cũng như quảng cáo được nâng cao hơn trước rất nhiều. Sau cơn sốt Gangnam style, Psy đã kí kết 10 hợp đồng quảng cáo, và cát-sê của anh tăng gấp đôi. Hiện nay, mức giá mời anh tham gia quảng cáo là 400.000 USD. Psy còn 2 đến 3 hợp đồng chưa quay hy vọng sẽ kiếm về 4 triệu USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem