Những cảnh giường chiếu "nóng rẫy" được trưng nơi công cộng do... nhầm

Thứ năm, ngày 05/12/2013 06:29 AM (GMT+7)
Không ít những sự số nhầm lẫn, do vô tình hay cố ý, mà cảnh "nóng" nhạy cảm với hình ảnh trần trụi, gây sốc bất ngờ hiện trên bản tin thời sự, giữa quảng trường, hay lẫn vào phim chiếu cho trẻ em...
Bình luận 0
Quên rút giắc cắm, nhân viên kỹ thuật chiếu phim sex ở gần nhà ga

Sự việc xảy ra vào đầu tháng 7 năm nay, khi người đàn ông họ Yuan được giao nhiệm vụ sửa màn hình trên một tòa nhà gần đường sắt chính ở Cát Lâm, Đông Bắc Trung Quốc.
img

Sau khi sửa xong thì Yuan tranh thủ "giải trí" trên máy tính cá nhân bằng bộ phim "Kim Bình Mai" (bộ phim khiêu dâm kể trên dựa trên cuốn tiểu thuyết tình ái nổi tiếng của Trung Quốc, vốn từng bị liệt vào dạng "dâm thư" trong thời phong kiến), nhưng lại quên không rút nối giắc cắm ra màn hình công cộng.

Công ty quản lý màn hình LED đã liên hệ với Yuan sau đó 10 phút và khi biết được việc mình đang làm, Yuan vội vàng ngắt kết nối và quẳng chiếc đĩa ra ngoài cửa sổ để phi tang.

Mặc dù vậy, Yuan có thể bị kết án tù lên đến 2 năm vì đã phát tán văn hóa phẩm đồi trụy nơi công cộng.

Phát nhầm phim cấp 3 trong bản tin thời sự

Sự cố này diễn ra trong vòng 10 phút trong một chương trình truyền hình tin tức được phát sóng trực tiếp trên kênh TV4 tại Thụy Điển.

img
BTV say sưa giới thiệu về diễn biến chính trị của Syria mà không hề biết rằng màn hình nhỏ phía sau đang chiếu phim khiêu dâm.

Khi sự việc xảy ra, nhóm biên tập đều không hề hay biết. Trong khi đó, người dẫn chương trình vẫn tập trung đưa tin về tình hình chính trị tại Syria. Sau 10 phút, các nhà quản lý chương trình mới phát hiện “lỗi kỹ thuật” và yêu cầu tắt đi.

Được biết, kênh truyền hình TV4 có công ty mẹ là nơi sở hữu một số bộ phim người lớn thường chiếu vào đêm. Do màn hình trong phòng thông tin được kết nối với các máy tính của công ty nên nó đã gây ra sự cố hy hữu này.

Chuyện tương tự cũng xảy ra trên kênh truyền hình quốc gia ET3 của Hy Lạp vào đầu tháng 7 vừa qua.

Trong khi phát thanh viên đang đọc bản tin thời sự thì màn hình phía sau lưng anh ta vô tình hiện ra cảnh một đôi nam nữ đang mải "yêu" trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Người dẫn chương trình không hề biết việc này nên vẫn tiếp tục đọc.

Phải đến 10 phút sau, một nhân viên trong trường quay mới phát hiện ra sự cố và lập tức tắt đoạn phim đi.

Chiếu phim sex trên bảng quảng cáo

Một đoạn phim khiêu dâm dài 20 phút của các diễn viên phim người lớn Nhật Bản đã được chiếu trên màn hình khu mua sắm tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, Hà Nam, Trung Quốc vào cuối tháng 6.2012.

Đoạn phim này vô tình được phát ra bởi nhân viên cửa hàng nội thất sở hữu màn hình quảng cáo này.

Người này đã sử dụng máy tính có kết nối với màn hình và xem... phim người lớn. Cảnh sát đã bắt người đàn ông phát đoạn phim sex và anh ta sẽ bị tạm giam trong vòng 15 ngày.

Học sinh Quảng Ninh bị "lùa" đi xem phim người lớn

Vụ việc từng khiến báo chí trong nước xôn xao trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc gia lần thứ 18.

Một cảnh nóng trong bộ phim
Một cảnh nóng trong bộ phim "Scandal - Bí mật thảm đỏ"

Hưởng ứng Liên hoan lần này, học sinh lớp 7 trường THCS Cao Xanh được nhà trường tổ chức đi xem phim miễn phí tại rạp Phương Nam, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo lịch trình sắp đặt sẵn, hàng trăm học sinh độ tuổi 13-14 đã theo dõi phim Bí mật thảm đỏ (Scandal). Đây là một bộ phim có cảnh "giường chiếu" và nhiều cảnh bạo lực xen lẫn với yếu tố kinh dị. Các pha hành động tàn bạo nhằm thanh toán lẫn nhau của nhân vật trong phim xuất hiện với mật độ dày đặc.

Do vậy, trong suốt khoảng thời gian 2 tiếng trình chiếu bộ phim, các em nhiều lần "chết điếng" vì sợ hãi. Nhiều em học sinh phải che mặt khi gặp cảnh nóng, hoặc giật mình hét toáng khi nhân vật chính cố gắng giết người.

Giải thích về sự cố này, phía Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, học sinh đi xem phim theo công văn của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Công văn gửi kèm danh sách và thời gian chiếu các bộ phim. Trong danh sách cũng chú thích các bộ phim được bôi đen có nội dung người lớn cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

Tuy nhiên, việc chú thích, bôi đen lại để sót 2 phim “Scandal - Bí mật thảm đỏ” và phim “Yêu anh em dám không" chính vì vậy đã xảy ra việc nhầm lẫn tai hại nói trên.

Rạp chiếu nhầm cảnh phim người lớn cho trẻ em

Sự việc xảy ra vào hôm thứ sáu (29.11), trong buổi chiếu bộ phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá) tại rạp chiếu Regals ở công viên Pinellas, bang Florida, Mỹ, do sơ suất kỹ thuật, rạp đã chiếu nhầm trailer bộ phim Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm) trước khi vào phim hoạt hình Frozen.

Charlotte Gainsbourg (giữa) vào vai Joe - người đàn bà cuồng dâm trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Lars von Trier.
Charlotte Gainsbourg (giữa) vào vai Joe - Người đàn bà cuồng dâm trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Lars von Trier.

Nhiều khán giả, đặc biệt là trẻ em đã bị sốc khi chứng kiến những cảnh quay nhạy cảm của bộ phim này.

Đoạn trailer chưa dài tới hai phút nhưng bao gồm rất nhiều cảnh nóng, kể cả tiếng hét thất thanh đầy ám ảnh của diễn viên Uma Thurman. Mặc dù rạp chiếu phim xác nhận rằng phiên bản trailer chiếu nhầm là bản đã qua kiểm duyệt, “sạch sẽ” hơn nhưng họ vẫn đối diện những lời phàn nàn của khán giả.

Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem