“Những chàng trai trong mơ” xuất hiện bên hoa hậu Ngọc Hân

Thứ ba, ngày 21/02/2012 17:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày của phái đẹp 8.3, hoa hậu Ngọc Hân sẽ là nhân vật nữ duy nhất xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc “Yêu em”, bên cạnh hàng loạt tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quách Ngọc Ngoan…
Bình luận 0

Tại chương trình này, hoa hậu Ngọc Hân sẽ lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình trước hàng ngàn khán giả tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Cô sẽ duyên dáng dẫn chuyện cùng siêu mẫu, diễn viên Bình Minh - chàng trai trong mơ của rất nhiều cô gái. Điểm đặc biệt trong đêm nhạc này là tất cả các ca sĩ, người mẫu và vũ công đều là phái mạnh, nên Ngọc Hân sẽ là đại diện cho những người phụ nữ đón nhận tình cảm của các chàng trai gửi tặng.

img
Hoa hậu Ngọc Hân sẽ là nhân vật nữ duy nhất xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc “Yêu em”

“Yêu em” sẽ quy tụ hàng loạt “Dream men show” (những chàng trai trong mơ) - họ là những ngôi sao nam đang “hot” nhất hiện nay của showbiz Việt, bằng giọng ca của mình sẽ cống hiến cho khán giả, đặc biệt là phái đẹp, thực sự có được một đêm tôn vinh bằng âm nhạc. Các nam ca sĩ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Minh Quân, Ngô Kiến Huy, Khắc Việt, nhóm V.Music và chàng diễn viên, ca sĩ Quách Ngọc Ngoan sẽ nói hộ tình yêu của những người đàn ông bằng ngôn ngữ của âm nhạc một cách tinh tế bất ngờ.

Chương trình được chia làm hai phần. Phần một của chương trình bao gồm sự xuất hiện của các “mỹ nam” đang được mến mộ nhất hiện nay. Đó là một Quang Dũng sẽ mang đến nhiều tự sự, trải nghiệm, hay Tuấn Hưng với hit mới nhất “Tìm lại bầu trời” đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc, một Phan Đinh Tùng với tâm thế của một chú rể mới (anh làm tiệc cưới vào ngày 28.2)…

img
Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan - ca sĩ mới của V-pop sẽ mang đến nét mới mẻ trong "Yêu em"

Đặc biệt, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan - ca sĩ mới của V-pop sẽ tự tin thể hiện sự ngọt ngào qua các ca khúc về tình yêu, như hát cho chính cuộc tình đang đơm hoa, kết trái của mình.

Phần hai của chương trình, chiếm 1/3 thời lượng, sẽ dành cho sự trình diễn đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh sẽ hát những ca khúc do khán giả yêu cầu, song ca cùng khán giả, và đặc biệt sẽ giới thiệu những ca khúc mới nhất anh vừa thu âm, chuẩn bị phát hành cho album mới.

img
Mr Đàm sẽ gửi tới người yêu nhạc một phần trình diễn đặc biệt

Ngoài phần trình diễn của các khách mời là những chàng trai trong mơ của showbiz Việt, một điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của 50 vũ công nam (thuộc vũ đoàn Siêu Sao và vũ đoàn Grammy) đã được trải qua sự chọn lựa khắt khe về các chỉ số hình thể để thực hiện những màn trình diễn nóng bỏng nhất, mạnh mẽ và lôi cuốn. Bằng ngôn ngữ hình thể và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, họ sẽ đưa người xem tới nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới.

Dưới sự dàn dựng của siêu mẫu Xuân Lan, gần 30 người mẫu nam nổi tiếng nhất Việt Nam cũng sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana, LV…

“Yêu em” là chủ đề của chương trình Super Star Night IV (nối tiếp ba chương trình mang thương hiệu Super Star Night trước đó lần lượt mang các chủ đề “Phiên chợ Ba Tư”, “Giai nhân”“Red Party”) do Công ty giải trí Siêu Sao, phối hợp thực hiện cùng Việt Hà Production gửi tới công chúng yêu cái đẹp, nghệ thuật và âm nhạc như một món quà thiết thực và ý nghĩa nhất dành tặng những người bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem