Những vòng 1 của mỹ nhân “náo động” showbiz Việt

Thứ ba, ngày 27/03/2012 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày nay, showbiz Việt chứng kiến biết bao sự vụ “đình đám”, bi hài của mỹ nhân qua chiêu thức đánh bóng tên tuổi bằng vòng 1, có khi phồng xẹp bất thường, có khi lại đem ra để “diễn kịch”…
Bình luận 0

Diện trang phục “thiếu vải” , khoe vòng 1 đang trở thành nhu cầu đối với nhiều sao Việt. Sao trẻ lấy đó làm cớ nổi tiếng đã đành, nhiều sao tuổi đã ngũ tuần cũng chạy theo mốt cắt trên, xẻ dưới để… gợi cảm.

Hình ảnh các mỹ nhân của showbiz Việt “hồn nhiên” diện đồ sexy tại các sự kiện giải trí không còn xa lạ đối với công chúng. Dù rằng, vẫn sợ bị “soi” và sợ “lộ hàng” nhưng dường như, không ít nghệ sĩ coi đó như một thói quen “nghiện khoe” khó bỏ.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy với vòng 1 to bất thường sau thời gian vắng bóng

Những cuộc tranh luận về vòng 1 của người đẹp này chưa dứt, thì hôm sau, người ta lại thấy mỹ nhân khác phô vòng 1 quá thô. Và thay vì bàn về tài năng của các sao, vòng 1 của họ trở thành những chủ đề hot trên mạng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là cái tên được điểm danh đầu tiên trong danh sách “những vòng 1 náo động showbiz Việt”. Mai Phương Thúy được biết đến như một Hoa hậu thành công và nổi tiếng nhất tại Việt Nam bởi chiều cao 1m85. Khi đăng quang, vòng 1 của Phương Thúy khá khiêm tốn, không có gì nổi bật. Khoảng 2, 3 năm sau, Phương Thúy tái xuất với xì xào “vòng 1 to bất thường”. Cô bắt đầu dính nghi án đại tu vòng 1 quá đà, khiến bộ ngực của cô phát tướng.

Bạn bè và người thân của Hoa hậu khẳng định cặp tuyết lê này hoàn toàn là sản phẩm của tự nhiên. Còn bản thân Phương Thúy, cô cho biết, cô muốn “nâng cấp” nhiều thứ khác như tri thức, nhân cách và lòng trắc ẩn… hơn là làm đẹp.

Không giống với Hoa hậu Mai Phương Thúy, là một siêu mẫu, Ngọc Quyên luôn biết cách thu hút sự chú ý với thói quen khoe vòng 1 lộ liễu hơn.

Mới bước vào làng mẫu, Ngọc Quyên ghi điểm bởi những shot hình với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và vòng 1 rất “bình thường”. Nhưng chỉ được một thời gian sau, tên tuổi của Ngọc Quyên “nổi như cồn” nhờ bộ ảnh “nude bảo vệ môi trường”. Bộ ảnh này bị chỉ trích nặng nề bởi, không chỉ “thả rông” vòng 1, người đẹp còn “trưng” cả vòng 2 và vòng 3.

img
Ngọc Quyên gợi cảm hơn nhờ bộ ngực căng tròn

Ở trên sàn diễn hay ngoài đời, Ngọc Quyên đều chuộng những bộ cánh khoét sâu phần ngực, đẩy vòng 1 lên quá đà. Cũng chính vì diện đồ gợi cảm mà trong một sự kiện gần đây, ngực Ngọc Quyên bỗng xuất hiện rãnh sâu lõm ở giữa. Một lần nữa, vòng 1 của “siêu mẫu nghiện khoe” lại làm “náo động” showbiz, “đốt nóng” truyền thông.

Cùng giới người mẫu, siêu mẫu - Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trang Nhung cũng bị gắn mác “người đẹp nghiện khoe ngực”.

Sau scandal lộ ngực giữa chốn đông người vào năm 2010, Trang Nhung bỗng dưng nổi tiếng trông thấy trong lĩnh vực thời trang và đắt show hơn với phim ảnh.

Tại hầu hết các sự kiện tham gia, người đẹp gốc Hà Nội đều khai thác triệt để khả năng sexy, quyến rũ từ khuôn ngực làm 'vũ khí' thu hút mọi ánh nhìn. Cô thường chọn cho mình những bộ trang phục để lộ vòng 1 căng tròn, gợi cảm.

img
Trang Nhung liệu đã đi nâng cấp vòng 1?

Trang Nhung thanh minh màn lộ ngực chỉ là vô tình, nhưng sau lùm xùm, rõ ràng, cô đã nổi tiếng hơn rất nhiều, dù trước đó, nhiều bằng chứng đã chỉ ra rằng, vòng 1 của Trang Nhung qua nhiều shot hình có phần mất cân đối, trông thiếu tự nhiên.

Cú “lột xác” ngoạn mục của nữ ca sĩ Thủy Tiên, trong đó việc tút tát lại vòng 1 của cô cũng khiến công chúng hết sức bất ngờ. Ngoài thẩm mỹ trên mặt, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” còn làm cho bộ ngực của mình “nhỉnh hơn”.

Nếu như Thủy Tiên của ngày xưa kín đáo, trong trẻo thì nay, cô lại gắn với hình tượng sexy, quyến rũ. Trong những clip ca nhạc sau lần vắng bóng đi tu sửa nhan sắc, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang luôn khoe lợi thế hình thể với vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài miên man.

Dẫu vậy, Thủy Tiên không phủ nhận hay khẳng định thông tin phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ nói bóng gió đầy ý tứ rằng “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

img
Thủy Tiên quyến rũ hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ?

Không đi lên nhờ tài năng, ngoại hình cũng chẳng có gì chú ý nhưng vòng 1 “vĩ đại” của Elly Trần và Thủy Top lại trở thành “công cụ” để họ nổi tiếng.

Khi khán giả vẫn chưa biết đến tài năng diễn xuất hay ca hát của hai hot girl này đến đâu thì việc họ cạnh tranh nhau danh hiệu ai là người có bộ ngực khủng nhất Việt Nam đã gây chú ý khắp các diễn đàn trên internet.

Elly Trần bắt đầu tấn công các tạp chí nước ngoài bằng vòng 1 cực khủng, còn Thủy Top, những bức ảnh nóng đến “tan chảy” đăng trên nhiều trang báo trong nước đã khiến sự-nghiệp-không-rõ-là-gì của cô “lên như diều gặp gió”.

Đến lúc hai hot girl bắt đầu bước chân vào điện ảnh thì mọi người lại bàn tán về những bộ ảnh khoe vòng 1 luôn được cập nhập thay vì nhắc đến tài năng thật sự của họ.

Màn khoe vòng 1 gây sốc nhất trong năm có lẽ thuộc về Lý Nhã Kỳ, khi cô mặc trang phục quá hở hang khoe bộ ngực đồ sộ trong một vở kịch lịch sử.

img
Lý Nhã Kỳ và scandal vòng 1 trong khi đóng một vở kịch

Sau khi bị dư luận chỉ trích gay gắt, người đẹp "Gió nghịch mùa" đã lên tiếng giải thích về sự cố này là hoàn toàn không phải chú ý của cô. Trang phục trong vở diễn là của nhà thiết kế riêng, và có sự cố trên là do vòng 1 của cô lớn tự nhiên nên dễ bị hiểu nhầm là cố tình mặc trang phục hở hang để khoe ngực…

Tuy vậy dư luận vẫn liên tục gặp rất nhiều sự cố lộ vòng 1 của cô, ngay khi cô mặc áo dài kín cổng cao tường.

Ngoài những người đẹp trên, còn rất nhiều sao khác như siêu mẫu Chung Thục Quyên, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thu Minh, siêu mẫu – Á hậu Hoàng Yến hay Hoa hậu Jennifer Phạm… cũng khiến dư luận “dậy sóng” vì những tình huống có liên quan đến vòng 1.

Có khá nhiều lý giải hợp lý cho việc sao “phân trần” cho sự vụ khoe vòng 1, vòng 1 nảy nở bất thường… nhưng đối với những người được công chúng gọi là “thần tượng”, ăn mặc kín đáo cũng là cách để họ thể hiện sự tôn trọng giữa đôi bên, nhất là khi, giải trí của Việt Nam đang có phần bão hòa với xu hướng giải trí của thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem