NS Lưu Thiên Hương: Tết đến tính chuyện sinh con

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – “Có một điều khiến tôi áy náy đó là vì quá bận các dự án nên trì hoãn việc sinh thêm con hết năm này sang năm khác khiến gia đình nội ngoại hai bên giục hoài", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.
Bình luận 0

"Ngày 29 tôi cùng mẹ chồng đi chợ, mua thực phẩm tích trữ nấu nướng 3 ngày Tết. Sau đó, cùng mẹ chồng làm cơm Tất niên và đêm giao thừa. Chuẩn bị sắp lễ những đồ cúng chay và vàng mã để thắp hương. Đêm 29, cùng với gia đình sum họp bữa cơm cuối năm và xem ti vi. Giao thừa, cả nhà cùng đi lễ chùa và đi xin lộc đầu năm.

img
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và con gái

Mùng 1 gia đình tôi đi chúc Tết họ hàng bạn bè, mùng 2, cả gia đình cùng vợ chồng em gái Lưu Hương Giang về quê ngoại ở Nam Định ăn Tết, mùng 3 mời mẹ ra Hà Nội ăn tết cùng gia đình các con gái. Sau đó sẽ chọn ngày đẹp để khai bút, sáng tác bài hát và bắt đầu thực hiện những dự án của mình", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ về kế hoạch Tết.

"Dự án âm nhạc trong năm Quý Tỵ này, Lưu Thiên Hương sẽ cùng phối hợp với nhạc sĩ Quốc Trung và êkip sẽ thực hiện album cho ca sĩ Uyên Linh với các bài hát tình ca, lãng mạn, da diết và sâu lắng. Ngoài ra còn thực hiện album cho ca sĩ Thanh Lam với thể loại dân gian, đồng thời ra mắt CD những bài hát của Lưu Thiên Hương do ca sĩ trẻ Lê Việt Anh (Sao Mai điểm hẹn) thể hiện. Có một điều khiến tôi áy náy đó là vì quá bận các dự án nên trì hoãn việc sinh thêm con hết năm này sang năm khác khiến gia đình nội ngoại hai bên giục hoài.

img
 

Mong ước trong năm mới này, tôi ước, mọi người được hạnh phúc, chúc người yêu nhạc được nghe những tuyệt phẩm giá trị. Chúc âm nhạc của Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc thế giới", Lưu Hương Giang nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem