Ông chủ Playboy và tình cũ đôi co chuyện “chăn gối”

Thứ hai, ngày 01/08/2011 14:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi cô dâu hờ Crystal Harris một mực khẳng định rằng chuyện “chăn gối” giữa cô với ông chủ Playboy chỉ “kéo dài vài giây” thì Hugh Hefner lại chối bay và cho rằng “cô đang nói dối”.
Bình luận 0

Cách đây mấy ngày, Crystal đã tiết lộ chuyện “phòng the” cùng ông chủ Playboy với một chương trình truyền hình. Cô người mẫu 25 tuổi không ngần ngại kể lại chuyện nhạy cảm và miêu tả nó nhanh như “tốc độ của một cơn gió thoảng qua”. Mọi chuyện sẽ chìm vào quên lãng nếu như hôm 28.7, ông chủ Hugh Hefner không lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

img
Hugh cho rằng cô vợ "hờ" đã nói dối trắng trợn

“Crystal nói dối về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao. Có thể là cô ấy đã có bạn mới chăng”, vị tổng biên tập của Playboy nói.

Hugh còn cho rằng cô đào nóng bỏng còn có thói quen nói dối. Để minh chứng, ông đã đăng lên Twitter dòng tin: “Crystal thuyết phục tôi hãy tin cô ấy, rằng cô ấy ngưỡng mộ tôi nhưng đó cũng là lời nói dối”.

Sau cuộc hôn nhân không thành, Hugh lại tìm được tình yêu mới từ hai người mẫu Anna Sophia Berglund và Shera Bechard.

Còn về phía Crystal, cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp cô đi chơi với Jordan McGraw, một anh chàng điển trai, giàu có.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem