Pha Lê thú nhận “vòng 1 lớn quá cũng bất lợi”

Chủ nhật, ngày 11/03/2012 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hà Anh Tuấn ngày xưa béo hạnh phúc hơn; Trang Trần: “Ai nói tôi bán dâm hãy đưa ra bằng chứng”; Ngô Thanh Vân thắc mắc “còn mỗi tôi là ‘sao ế’ hay sao”… là những phát ngôn của sao tuần qua.
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng trong tuần được Dân Việt "điểm danh"

Pha Lê: Vòng 1 lớn quá cũng bất lợi

img

“Thú thật vòng 1 lớn quá cũng bất lợi lắm, thì người ta nói rồi mà, cái gì quá cũng không tốt, đủ xài mới là tốt! Tôi hay đùa chắc người ta nâng còn tôi đi hút mới đúng, chứ như tôi nâng nữa chắc phản cảm dữ lắm đó! Chưa kể tôi theo chủ nghĩa tự nhiên, trời cho sao cũng quý nên mình cải thiện bằng cách khác như ăn mặc cho ổn là được rồi!”

“Thực sự, những hình ảnh được cho là gợi cảm một thời đã giúp tôi được công chúng quan tâm nhiều hơn. Nhưng nói thật, cũng vì thế, tôi đã gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp ca hát. Tôi đang cố gắng lao động cật lực để hoàn thành các dự án nghệ thuật…”

“Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ dùng scandal để nổi tiếng, nếu có thì đó chỉ là tai bay vạ gió, và là một điều dường như tồn tại song song với nghệ thuật, là người ta cố tình gán ghép cho tôi! Những người nổi lên nhờ scandal thì cũng có ngày chính scandal sẽ… “giết chết” họ khi công chúng không còn muốn chấp nhận những trò lố ấy nữa.” (Theo Bongdaplus)

Hà Anh Tuấn: Lúc tôi béo, tôi hạnh phúc hơn

img

“Ngày đó, béo như vậy mà tôi lại có cảm giác tự tin hơn bây giờ. Chưa bao giờ, tôi suy nghĩ, tôi phải gầy đi thì mới đẹp. Tôi giảm cân bởi hồi học bên Đức, có những thời gian rỗi mà nói thật, tôi chả biết làm việc gì. Chuyện giảm cân đến với tôi rất bất chợt, chỉ nghĩ có cái gì đó khiến người thân bất ngờ thôi. Thế là tôi làm.”

“Ai cũng thế, dù đàn ông hay đàn bà, họ chỉ đẹp khi họ hạnh phúc. Lúc tôi béo, tôi thấy hạnh phúc với cơ thể của tôi hơn bây giờ, thế thì việc gì tôi phải bận tâm. Tôi thấy, hồi trước tôi đẹp hơn đấy. Giờ lớn rồi, có quá nhiều điều để suy nghĩ, căng thẳng lắm. Tôi thích trở lại ngày xưa. Tôi thích cái cuốn “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lắm. Nó xuất hiện vào đúng thời điểm cuộc sống của tôi muốn như vậy.” (Theo Người Đẹp)

Trang Trần: Ai nói tôi bán dâm hãy đưa ra bằng chứng

img

“Việc người ta nói tôi cặp bồ cũng lẽ thường, vì tôi toàn đi với các đại gia, toàn là máu mặt cả. Nhưng tôi có quyền tự hào rằng tôi chơi với họ nhưng chưa bao giờ lợi dụng họ, càng không bao giờ có chuyện tình ái xen ngang. Nếu mê đại gia tôi đâu cần phải giấu. Còn ai nói tôi bán dâm thì hãy đưa ra bằng chứng. 

Người ta cũng đã nói nhiều và tôi cũng đã nghe nhiều. Ai dám đứng trước mặt tôi nói câu đó, tôi sẽ không bao giờ tha thứ! Còn làm nghề người mẫu, nhiễu nhương thị phi đủ kiểu, tôi quen hết.”

“Giàu có mà bị khinh ghét thì bạn có hạnh phúc không? Và nếu bạn dùng túi hàng hiệu, đi xe hơi, nhưng người ta luôn nghĩ bạn là gái điếm, moi tiền đàn ông thì những món đồ sang trọng đó cũng không nâng cấp được con người bạn. Tôi nghĩ như vậy thì có gì mà tự hào!” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Quang Lê: Cát-xê hát đám cưới gấp 5 lần bên Mỹ

img

“Anh quản lý của Phi Nhung có gọi điện qua Mỹ nói rằng mời Quang Lê đi hát ở một đám cưới với giá cát-xê rất cao. Điều kiện đưa ra là nếu Quang Lê đồng ý về hát đám cưới, gia đình chủ nhân sẽ trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ.

Lúc đầu, Quang Lê nghĩ chắc là chuyện đùa, không có chuyện đó đâu, ai mà đại gia như vậy! Thế nhưng, chỉ sau 2 ngày, người ta chuyển vào tài khoản của Quang Lê một số tiền rất lớn. Từ đó, Quang Lê mới nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời.”

“Quang Lê không quan trọng lắm vấn đề hát ở đâu, miễn là nơi đó được khán giả hưởng ứng và coi trọng. Quang Lê hát ở đám cưới đó được bà con lân cận kéo về coi thấy rất hạnh phúc.” (Theo Giáo dục Việt Nam)

Ngô Thanh Vân: Còn mỗi tôi là “sao ế” hay sao…

img

“Tôi luôn nghĩ đến từ "mái ấm gia đình" mỗi khi nhận trả lời phỏng vấn báo chí, mà càng ngày câu hỏi kiểu này càng nhiều. Còn mỗi mình tôi là "sao ế" trong showbiz này hay sao mà dường như ai nhìn tôi cũng quan tâm khi nào lấy chồng (cười). Tôi nghĩ có khi mình lấy chồng, chắc chồng mình "hot" lắm.”

“Tiêu chuẩn người đàn ông trong mắt tôi nếu có thì nhất định không được nhìn tôi theo kiểu: quá mạnh mẽ cá tính khó gần, quá thành công xa cách, quá cứng rắn lạnh lùng... Nói đùa thôi, tôi bây giờ chỉ cần một người nói chuyện hợp và tạo cho mình sự an tâm để chia sẻ mọi điều là lý tưởng lắm rồi.”

“Chẳng phải có rất nhiều phụ nữ ở cách chức vị rất cao, cá tính mạnh mẽ và nghiêm khắc trong công việc hơn tôi đều có chồng sao? Đã có người đàn ông không sợ họ, sẽ có người đàn ông không sợ tôi.” (Theo Her World)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem