Phi Thanh Vân làm... gái điếm, lẳng lơ nơi quán rượu

Thứ bảy, ngày 09/03/2013 13:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân bỗng dưng xuất hiện một vài event rồi lặn mất tăm. Cô bất ngờ trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn hiểm hóc – gái điếm, lẳng lơ...
Bình luận 0

Trong bộ phim đầu tay của Dustin Nguyễn – Lửa Phật, Phi Thanh Vân đóng vai Lan, vốn là một đôi “thanh mai trúc mã” với Huy (Hiếu Hiền thủ diễn) cùng sinh ra – lớn lên – yêu nhau tại làng Cát.

Tuy nhiên, thời gian và sự biến đổi không ngừng của cuộc sống đã đưa Lan và Huy tới những ngả rẽ ngang trái. Lan trở thành gái điếm ở quán rượu Ánh Trăng và là người tình của Tính (đại ca của Huy), còn Huy lại trở thành giang hồ bảo kê cho quán. Huy là một tên cao bồi "vườn", một gã giang hồ "hẻm" tính tình khá bộc trực, thô lỗ, nhưng lại rất chung tình. Anh yêu cô gái điếm tên Lan (Phi Thanh Vân) và xem cô như một báu vật, dù cô khá lẳng lơ.

Sau Long Ruồi, Hiếu Hiền và Phi Thanh Vân tiếp tục vào vai những tay "anh chị"trong Lửa Phật. Tuy nhiên, trong lần tái hợp này, cả hai mới có cơ hội thể hiện những cảnh tình cảm với nhau. Với vai Lan, một lần nữa Phi Thanh Vân lại trở về với những vai "đào lẳng" quen thuộc và gần như đã trở thành "thương hiệu" của riêng cô.

 img
Vai “đào lẳng” dường như đã trở thành “thương hiệu” của Phi Thanh Vân.
 img
Cặp đôi “thanh mai trúc mã” từ niên thiếu – Lan và Huy.
 img
“Gái làng chơi” tại quán rượu Ánh Trăng.
 img
Hiếu Hiền là tay bảo kê quán rượu.
 img
Phi Thanh Vân thì lại say đắm Đạo (Dustin Nguyễn đóng).
 img
Tạo hình của Phi Thanh Vân trong phim. Phụ trang của Phi Thanh Vân và các “mỹ nữ” trong phim được thiết kế bởi nhà thiết kế Bao Tran Chi, các bộ trang phục này được chị sáng tạo và kết hợp từ những chiếc áo coóc-xê gợi cảm của những vũ nữ miền Viễn Tây với những bộ đồng phục nổi tiếng của những cô gái phục vụ trong các quán bar của phương Tây, mà trong đó phụ kiện không thể thiếu là những chiếc tất lưới và tai thỏ.
Ảnh: BHD

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem