Pitt muốn mua tranh "màn hình phẳng" của Jolie

Thứ tư, ngày 19/06/2013 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin cho biết, bức tranh bán nude tưởng tượng sau khi Angelina Jolie cắt bỏ bộ ngực sắp được đem đi đấu giá và Brad Pitt hơn ai hết là người muốn mua nó để… giấu kín.
Bình luận 0

Trước đó, một họa sỹ đã vẽ bức chân dung gây sốc về Angelina Jolie trong tình trạng bán nude. Thực chất, đây chỉ là một tranh tưởng tượng về hình ảnh “bà Smith” sau khi cô quyết định cắt bỏ bộ ngực để ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư.

img
Một phần bức tranh ngực trần sau phẫu thuật cắt ngực của Angelina Jolie

Trong tranh, từ người đàn bà gợi cảm nhất nhì Hollywood với vòng một ấn tượng, Angelina Jolie xuất hiện… phẳng lì nhưng lại toát lên vẻ hiền hậu, can đảm.

Được biết, một phòng triển lãm ở Los Angeles đang lên kế hoạch bán đấu giá bức tranh. Ước tính, giá trị của nó có thể lên tới 22.000 USD.

Nguồn tin tiết lộ, Brad Pitt đã nổi đóa trước thông tin trên, và hơn ai hết, anh muốn là người mua được bức tranh rồi… giấu kín.

“Điều mà Brad không muốn nhất là việc các con anh nhìn thấy bức tranh. Vậy nên, anh ấy muốn mua nó và chôn chặt để không ai biết đến nữa”, nguồn tin cho biết.

Theo SB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem